AC-700VAN - Bệt Inax két rời cho nhà tắm 2017-2018

bồn cầu Inax AC-700VAN là model bồn cầu Inax 2 khối mới nhất vừa được Inax giới thiệu đến thị trường và người tiêu dùng trong tháng 11 vừa qua. Đây là model bệt vệ sinh Inax 2 khối cao cấp mới nhất với thiết kế mới khôn xiết hiện đại và độc đáo, khác biệt hẳn so với các model bệt Inax 2 khối trước đây. bồn cầu Inax AC-700VAN hẹn sẽ là model bệt vệ sinh Inax hiệp nhất cho những phòng tắm 2017-2018 với gia chủ mong muốn sự độc đáo và tổn phí hợp lý.


bồn cầu Inax 2 khối AC-700VAN
 

Được thiết kế 2 khối rời nhau giống với các model bồn cầu Inax 2 khối khác, tuy nhiên, phần thân bệt đã có sự độc đáo, cải tiến mới về thiết kế tạo nên tính thẩm mỹ mới lạ cho sản phẩm. Phần thân bồn có thiết kế hơi giống so với các model bồn cầu 1 khối Inax khác vì thế mà tạo nên một sự khác biệt độc đáo cho sản phẩm bồn vệ sinh Inax mới này.

Được cải tiến hơn về thiết kế, bệt Inax AC-700VAN càng toát lên nét hiện đại của mình, bên cạnh đó vẫn đảm bảo được tính hiệu quả và tằn tiện cho người dùng khi dùng chức năng xả nhấn 2 nút riêng biệt. Mặt khác, được vận dụng công nghệ tiền tiến đột phá số 1 thế giới Aqua Ceramic độc nhất vô nhị chỉ có ở Inax, bồn cầu Inax AC-700VAN được các chị em khích và bằng lòng khi giúp tiết kiệm nước, tùng tiệm thời kì trong việc cọ rửa vệ sinh bồn cầu hàng ngày nhờ tính năng trắng sáng bền bỉ đến 100 năm của sản phẩm. Xu hướng chọn mua thiết bị vệ sinh bây giờ đã thiên nhiều về các sản phẩm chất lượng, mang lại giá trị và hà tiện cho người dùng, vì vậy mà bệt Inax AC-700VAN đã đạt được tiêu chí này nên càng được tuyển lựa nhiều hơn.

Bất cứ mẫu bồn cầu vệ sinh Inax nào khi ra mắt thị trường cũng đều có những cải tiến vượt trội hơn so với các sản phẩm trước đó chính vì thế mà khi ra mắt sản phẩm mới, Inax luôn được người tiêu dùng ủng hộ. Chương trình giảm giá mùa đông 2017 này, ngoài AC-700VAN, Inax còn ra mắt thêm 1 model bồn vệ sinh Inax khác nữa đó là AC-959A và 3 model sen cây Inax mới gồm: BFV-1205S, BFV-1305S và BFV-6015S. Vì thế mà các gia đình có thể thoải mái hơn khi chọn lọc nhiều thiết bị vệ sinh cho phòng tắm nhà mình.
 


nhân ra mắt, bàn cầu vệ sinh Inax Ac-700VAN đang có ưu đãi rất lớn


Trong tháng 11, Inax đã khai triển rần rộ chương trình giảm giá mùa đông với nhiều dòng thiết bị vệ sinh, nhiều mã sản phẩm giảm giá rất lớn trong đó có model bồn cầu Inax AC-700VAN mới này. Lần đầu ra mắt thị trường, bệt Inax AC-700VAN đã có giảm giá rất lớn với chương trình chiết khấu mùa đông, tuy nhiên, tại siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG ngoài ưu đãi mùa đông, bệt xí Inax AC-700VAN còn được vận dụng thêm ưu đãi hết sức lớn đó là tặng kèm voucher mua hàng với giá trị cực lớn cho khách hàng. Thế nên, khách hàng có dự kiến chọn mua bàn cầu vệ sinh Inax 2 khối cao cấp này cũng đừng quá lo lắng về hoài nhé bởi khi mua bồn cầu Inax AC-700VAN trong thời điểm khuyến mại này, giá khôn xiết rẻ.

>> Xem thêm: Bồn cầu Inax AC-700VAN, model mới, khuyến mại khủngAC-700VAN xứng đáng là model bồn cầu Inax cao cấp cho phòng tắm 2017-2018 khi mà từ thiết kế cho đến tính năng và kể cả giá cả đều làm chấp thuận người dùng. Để được đảm bảo tốt nhất, nhiều nhất các khuyến mại ứng dụng khi mua bệt vệ sinh Inax AC-700VAN, khách hàng nên đến siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG số 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội hoặc gọi điện qua hotline 0966 814 388 hay tổng đài 1900 636 798 để được tham mưu cũng như tương trợ mua hàng tốt nhất, bảo đảm nhất, nhiều ưu đãi nhất.

>> Nguồn: http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/ac-700van-bon-cau-inax-2-khoi-cao-cap-cho-phong-tam-2017-2018

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét