SEABIG bán thiết bị nhà tắm Inax, Toto, Lowen, Viglacera, Caesar, Cotto,...

Nếu bạn đang tìm mua thiết bị vệ sinh cho gia đình mình thì chắc chắc sẽ phải tham khảo thị trường không chỉ về các hãng cung cấp mà còn phải tìm cơ sở phân phối nữa. hiện giờ, các hãng thiết bị vệ sinh lừng danh và uy tín trên thị trường đang được đông đảo người tiêu dùng ưng ý và chọn lựa gồm: Inax, Toto, Lowen, Viglacera, Caesar, Cotto, American Standard,...Và dể tìm hiểu được các sản phẩm này thì vững chắc sẽ mất thời kì đến các showroom của từng thương hiệu tham khảo sản phẩm cũng như giá cả. Mặc dù vậy, hiện tại, khách hàng sẽ tiện tặn được rất nhiều thời kì khi đi mua thiết bị vệ sinh vì chỉ cần đến độc nhất vô nhị 1 địa điểm đó là siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG.
 


Siêu thị thiết bị vệ sinh chính hãng SEABIG phân phối các hãng thiết bị vệ sinh lừng danh


Là điểm phân phối thiết bị vệ sinh theo quy mô siêu thị, SEABIG hiện phân phối các sản phẩm thiết bị cho phòng tắm với những thương hiệu đang rất lừng danh trên thị trường như: Inax, Toto, Lowen, Caesar, Viglacera, Cotto, American Standard, Grohe, Calssic, Aqualem,...ngày nay, trên thị trường có duy nhất SEABIG đang phân phối thiết bị vệ sinhdưới dạng siêu thị. Với dạng này, các sản phẩm được phân khu, xếp đặt theo từng hãng, từng dòng sản phẩm nên khách hàng có thể dễ dàng tham quan, tìm hiểu sản phẩm cũng như so sánh về sản phẩm hay giá cả giữa các hãng với nhau.

SEABIG là đại lý cấp 1 của các nhà sản xuất thiết bị vệ sinh thương hiệu, chính bởi vậy mà chất lượng sản phẩm hay giá cả tại SEABIG khách hàng hoàn toàn yên tâm. Những sản phẩm được SEABIG nhập kho đều được kiểm duyệt khe khắt về chất lượng và được nhà sản xuất hỗ trợ file báo giá tốt nhất. Chính do vậy mà dù là thiết bị vệ sinh hãng nào thì SEABIG cũng luôn có chính sách giá tốt nhất thị trường dành cho người tiêu dùng.




Là siêu thị thiết bị vệ sinh lớn nhất nhì thị trường bây chừ, SEABIG vẫn luôn đảm bảo uy tín của mình trên thị trường cũng như với khách hàng về chất lượng sản phẩm cung cấp, chính sách dịch vụ đi kèm cũng như giá cả. SEABIG cũng là đối tác tin cẩn nhiều năm của các hãng thiết bị vệ sinh lâu đời như Inax, Toto, Viglacera,...Đối với một số thương hiệu mới nổi thì SEABIG cũng chính là một điểm tựa để giúp đưa sản phẩm của các hãng này tiếp cận gần hơn, nhanh hơn với người tiêu dùng.

Gia đình bạn đang quan tâm đến thiết bị vệ sinh của bất cứ hãng nức danh nào hiện thì SEABIG đều đáp ứng và cung cấp đầy đủ. Để được tìm hiểu cũng như tham vấn về các sản phẩm thiết bị vệ sinh phù hợp cho gia đình mình, khách hàng có thể đến trực tiếp showroom số 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội hoặc gọi điện đến hotline 0966 814 388 hay tổng đài 1900 636 798 để gặp nhân viên hỗ trợ cho bạn được tốt nhất, bảo đảm nhất.

>> Nguồn: http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/seabig-phan-phoi-thiet-bi-ve-sinh-inax-toto-lowen-viglacera-cotto

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét