Phanh phui

Nếu dạo quanh thị trường thiết bị vệ sinh 1 vòng bạn sẽ thấy Inax hiện giờ đang là thương hiệu được nhắc đến nhiều nhất và bồn cầu Inax đang là dòng sản phẩm được ca ngợi cũng như khen ngợi rất nhiều từ người dùng. Nếu là người tiêu dùng, nghe những thông báo về bồn cầu Inax kiên cố bạn sẽ muốn tìm hiểu và mua tức khắc, Mặc dù vậy vì là thiết bị gắn bó cả chục năm thậm chí suốt đời với người sử dụng nên trước khi chọn mua người dùng nên cẩn thận suy xét và tìm hiểu thật kỹ càng. 

Để giúp cho những khách hàng còn đang băn khoăn chưa biết nên chọn bồn cầu Inax hay không, chúng ta cùng lột trần sự thật về các tính năng của bàn cầu vệ sinh Inax mà hiện nay nhiều người đang "truyền tụng" để có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm này trước khi quyết định chọn mua.

Không phải là tính năng ưu việt gì của bồn vệ sinh Inax nhưng hiện nay người sử dụng Việt rất yên tâm lựa chọn bồn cầu Inax bởi đây là sản phẩm của thương hiệu đến từ Nhật Bản, mà cựu các sản phẩm, thiết bị, hàng hóa của Nhật Bản tại thị trường Việt đã được ưa thích từ lâu.

Nếu tìm hiểu sâu hơn về các tính năng của bồn cầu vệ sinh Inax, khách hàng sẽ biết được sự thật và có quyết định rốt cục:

› bồn cầu Inax là sản phẩm sứ vệ sinh, chất liệu sứ được sử dụng là chất liệu cao cấp, bên cạnh đó lại được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản nên sản phẩm đầu ra luôn bảo đảm đạt tiêu chuẩn chất lượng, kỹ thuật cũng như an toàn. Phần lớn các mã bệt Inax bây giờ tại thị trường Việt đều được sinh sản tại nhà máy chuẩn của Nhật đặt tại nước ta (trừ một số mã sản phẩm bệt vệ sinh điện tử cao cấp), vì vậy mà các khâu thiết kế, kỹ thuật, sinh sản đều được đảm bảo chuẩn Inax, chuẩn Nhật.
 


bồn cầu Inax và các sản phẩm sứ vệ sinh Inax được làm từ chất liệu cao cấp đạt tiêu chuẩn chất lượng


› bồn cầu Inax là một trong những dòng thiết bị vệ sinh được Inax ứng dụng nhiều công nghệ độc quyền mà chưa có một hãng thiết bị vệ sinh nào ứng dụng. Tiêu biểu phải kể đến đó là công nghệ đột phá số 1 thế giới Aqua Ceramic. Đây là công nghệ trắng sáng được ứng dụng trên các sản phẩm sứ vệ sinh Inax điển hình nhất là dòng bệt. Với công nghệ này, bồn cầu Inax vốn đã có tính năng trắng sạch nay lại càng trắng sạch, trắng sáng hơn với tính năng rửa trôi vết bẩn dễ dàng và hiệu quả chỉ với các phân tử nước. Nhờ Aqua Ceramic mà các chị em hà tiện được nhiều thời kì hơn trong việc vệ sinh, cọ rửa bệt hàng ngày cũng như nâng cao tính an toàn khi hạn chế tối đa sự phát triển của vi khuẩn. 
 


độc nhất bồn cầu Inax được ứng dụng công nghệ đột phá số 1 thế giới Aqua Ceramic


>> Xem thêm: Cảnh báo: Nguy cơ nhàn rỗi cao vì bồn cầu Inax công nghệ mới

› bàn cầu Inax ngày một có thêm nhiều kiểu dáng sản phẩm mới với tính năng tằn tiện nước tối ưu nhờ công nghệ xả xoáy mạnh mẽ, công nghệ xả vành Rim và công nghệ tiết kiệm nước tối ưu cũng như thiết kế kiểu xả nhấn 2 nút với 2 chế độ xả. Và thực tại là nhiều chị em nội trợ đỡ được một khoản phí tổn nước sinh hoạt không hề nhỏ hàng tháng.


bồn vệ sinh Inax kiệm ước nước với công nghệ xả và thiết kế nút nhấn


› Một sự thực nữa về bồn cầu Inax mà bây chừ nhiều khách hàng hay bỏ qua bởi công nghệ Aqua Ceramic đã đích thực khiến khách hàng bằng lòng, đó chính là công nghệ chống bám bẩn ROGUARD và công nghệ kháng khuẩn HYPERKILAMIC không chỉ giúp bồn cầu hạn chế sự bám dính của cá vết bẩn mà còn kháng khuẩn, ngăn chặn sự phát triển của cá loại vi khuẩn gây bệnh thường xuất hiện ở bồn cầu hay trong phòng vệ sinh. Với những ai đã từng dùng bệt xí Inax thì sẽ được trải nghiệm những tính năng, công năng tiệt này.

Các tính năng nổi trội và đang được nhiều người ngợi ca đã được phanh phui ra trên đây, nếu bạn đang có nhu cầu mua bồn cầu Inax cho phòng tắm thì nhất thiết phải tìm hiểu những sự thực này trước khi quyết định mua nhé.

Để biết được các sự thật khác nữa về bồn cầu vệ sinh Inax, khách hàng, người mua hàng hay cả những người đang dùng cần tìm hiểu sâu hơn về sản phẩm hãy liên tưởng với siêu thị thiết bị vệ sinh Inax chính hãng SEABIG 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội theo số hotline 0966 814 388 hoặc tổng đài 1900 636 798 để được tương trợ nhanh chóng, chuẩn xác và bảo đảm nhất.

>> Nguồn: http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/phanh-phui-su-thuc-ve-cac-tinh-nang-cua-bon-cau-inax

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét