Người mua hàng mong chờ gì ở thị trường thiết bị phòng tắm cuối năm?

như chơi lệ, những tháng cuối năm là thời khắc thị trường thiết bị vệ sinh sôi động và có thể nói là bùng nổ nhất với những sản phẩm mới, chính sách mới và những giảm giá mới. Tuy vậy, sâu thẳm trong suy nghĩ và mong muốn của mỗi khách hàng khi mua thiết bị vệ sinh trong dịp này không chỉ đơn giản chỉ có sản phẩm mới hay giá ưu đãi mà còn là những sản phẩm chất lượng cao, có nguồn gốc đáng tin, sử dụng những công nghệ tiên tiến và dùng được lâu dài.

Với quan điểm các thiết bị vệ sinh là thiết bị đồng hành cùng ngôi nhà trong hàng chục năm hay suốt đời nên hiện nay nhu cầu của người tiêu dùng không còn chú trọng đến những sản phẩm đại trà, giá rẻ để rồi phải tốn kém nhiều tổn phí để tu bổ hay thay mới sau một thời kì sử dụng đặc biệt là với bàn cầu vệ sinh - một thiết bị vệ sinh chủ chốt, quan yếu trong mỗi phòng tắm, phòng thủ sinh mà thay vào đó là chọn lọc những sản phẩm chất lượng, công nghệ cao, mang lại nhiều gia trị lâu dài cho người dùng.
 


Những thiết bị vệ sinh chất lượng, công nghệ đang là khuynh hướng chung của người tiêu dùng


Nắm bắt được mong muốn và nhằm đáp ứng tốt nhất các nhu cầu này của người tiêu dùng, các hãng sản xuất thiết bị vệ sinh không ngừng đưa ra những sản phẩm mới nhằm đa dạng hơn về kiểu dáng, chủng loại sản phẩm cũng như các chương trình khuyến mại kèm theo. Để đáp ứng tốt nhất được mong muốn này cho mình, người tiêu dùng thường sẽ lựa chọn sản phẩm của những thương hiệu lừng danh, uy tín đứng đầu thị trường trong đó điển hình nhất là những thương hiệu đến từ Nhật Bản.

Trong số những thương hiệu thiết bị vệ sinh đến từ Nhật Bản và đáp ứng tốt nhất mong muốn này của người tiêu dùng Việt thì Inax hiện đang là thương hiệu số 1 hiện. Không chỉ nức tiếng tại Nhật Bản, đến thị trường Việt, Inax đã chóng vánh chiếm được sự tin tức của người tiêu dùng. Với hơn 20 năm có mặt và phát triển trên thị trường Việt, Inax ghi điểm bởi các sản phẩm tiền phong, áp dụng công nghệ tối tân và tính năng vượt trội hoàn toàn so với các thiết bị cùng phân khúc. tiêu biểu là những chiếc bệt Inax được sản xuất ứng dụng công nghệ đột phá thế giới Aqua Ceramic.

Từ khi ra mắt thị trường, bồn cầu vệ sinh Inax áp dụng công nghệ Aqua Ceramic đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng, đặc biệt là các bà nội trợ nhờ tính năng vượt trội giúp tiện tặn tối đa thời kì, công sức cọ rửa. Với thị trường thiết bị vệ sinh dịp cuối năm 2017 này, bồn cầu Inax Aqua Ceramic vẫn sẽ là những sản phẩm mà các gia đình mong muốn sở hữu.
 


Được biết, sứ vệ sinh Aqua Ceramic có đặc tính siêu ưa nước, cho phép nước len lỏi vào bề mặt sứ, nâng bổng vết bám bẩn rồi cuốn trôi đi. Hiệu quả làm sạch của mỗi lần xả nước trong bệt Inax cao hơn hẳn các loại bồn cầu dùng sứ thường nhật. Cùng với đó, Aqua Ceramic đem lại khả năng chống bám cặn silica tối đa cho bề mặt sứ để bảo đảm giữ màu trắng sáng láng hàng trăm năm - điều luôn nằm trong kì vọng của người tiêu dùng Việt mà chưa có sản phẩm nào trước đây đáp ứng được.
 Hơn thế, trong dịp cuối năm nay, Inax còn đem đến dịp sở hữu bồn cầu công nghệ Aqua Ceramic với giá ưu đãi cho tất tật khách hàng Việt Nam, chiết khấu lên tới 50% cho rất nhiều sản phẩm bàn cầu hay combo thiết bị vệ sinh cao cấp. Đây hứa hẹn là thời cơ vàng cho người tiêu dùng Việt sở hữu chiếc bệt vệ sinh Inax đáp ứng tuốt luốt các tiêu chí đẹp - sạch - bền - tần tiện cho gia đình.
 


Inax hiện có rất nhiều combo thiết bị vệ sinh đang giảm giá dịp cuối năm


Có thể khẳng định vững chắc một điều rằng những gì người tiêu dùng trông mong ở thị trường thiết bị vệ sinh dịp cuối năm Inax sẽ đáp ứng được quờ quạng. Mặt khác, tại siêu thị thiết bị vệ sinh Inax chính hãng SEABIG 391 Nguyễn Xiển đang có chương trình khuyến mại ưu đãi khác kèm theo chương trình khuyến mại 50% đó là tặng miễn phí cho khách hàng voucher mua hàng với giá trị cực lớn và kèm theo là nhiều ưu đãi hấp dẫn khác nữa. Những ưu đãi này chỉ có duy nhất tại SEABIG mà thôi, bởi thế mà các khách hàng hãy tranh thủ thời cơ để mọi mong muốn của mình được đáp ứng một cách tốt nhất nhé.

liên quan siêu thị thiết bị vệ sinh Inax chính hãng SEABIG Nguyễn Xiển theo số hotline 0966 814 388 hoặc tổng đài 1900 636 798 để biết hết các chính sách ưu đãi đang có dành cho thiết bị vệ sinh Inax, khách hàng cũng có thể đến showroom tại địa chỉ số 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội để được tham mưu và tương trợ trực tiếp.

>> Nguồn: http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/nguoi-tieu-dung-mong-cho-gi-o-thi-truong-thiet-bi-ve-sinh-cuoi-nam

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét