Cách xử lý sen tắm đứng Inax chảy nước chậm

Trong quá trình sử dụng sen cây Inax, bạn phát hiện thấy dòng chảy của nước từ sen cây ra ngoài bị yếu đi không còn đáp ứng được như trông mong nữa. Bạn hãy tiến hành rà lại sản phẩm và tìm ra nguyên do vì sao sen cây Inax lại chảy nước yếu như vậy cũng như tìm cách để khắc phục.

Dưới đây là một số nguyên phân phổ thông có thể khiến các thiết bị như sen tắm, sen cây, vòi chảy nước yếu đồng thời cũng có cách khắc phục và xử lý hiệu quả. Các gia đình nào sửu dụng sen vòi thì nên lưu ý.

nguyên do SEN VÒI TẮM CHẢY NƯỚC YẾU
› Bể nước của gia đình bạn ở tầng trệt: Theo nguyên lý thì áp lực nước tỷ lệ thuận với chiều cao tính từ mặt nước ở trong bồn, thành thử, bể nước ở tầng trệt bao giờ cũng có áp lực nước cao nhất, các tầng thay đổi mức độ nước chảy mạnh yếu thường khác nhau. 
 


› Đường ống nước có quá nhiều khớp nối: Nhiều khi sức ép nước cũng bị ảnh hưởng bởi đường ống dẫn nước, nếu đường ống có nhiều khớp nối sẽ làm giảm sức ép nước, còn nếu đường ống ngắn, ít gấp khúc sẽ cho dòng chảy mạnh.

› Đường kính ống dẫn nước quá lớn: Trường hợp đường kính ống dẫn nước quá lớn sẽ dẫn đến tình trạng khi bạn mở vòi hoặc sen ở tầng dưới thì sen tắm ở tầng trên sẽ bị thiếu nước và chảy yếu.

› Do rong rêu, cặn bẩn: Đôi khi rong rêu hay cặn bẩn trong đường ống cản trở việc nước chảy xuống vòi sen cũng làm cho nước ở sen cây chảy yếu, bởi thế cần rà lại đường ống nước và tiến hành vệ sinh nếu cần thiết.

› Tuổi thọ của vòi: Nếu sen cây Inax nhà bạn mới mua thì cần kiểm tra lại các trường như trên, còn nếu sen cây đã mua và dùng lâu thì bạn nên cân nhắc việc thay mới bởi thời gian dùng quá lâu thì hiệu quả của sản phẩm cũng bị giảm sút.

› Theo thời kì nguồn nước chứa các cặn bẩn sẽ làm oxi hóa các bộ phận như cổ vòi làm nó bị rỉ và chảy nước. Điều này làm ảnh hưởng đến dòng chảy và làm nước yếu hẳn đi.

› Đôi khi cũng do chất lượng nguồn nước không bảo đảm gây ảnh hưởng đến quá trình sử dụng.
 


CÁCH KHẮC PHỤC SEN VÒI TẮM NƯỚC CHẢY YẾU
› kiểm tra lại xem sen cây Inax đã được lắp đặt đúng kỹ thuật, đầy đủ các chi tiết, bộ phận hay chưa

› Nếu có thể gia đình bạn nên hàn thêm chân đế cho bồn chứa, giả dụ vị trí chân đế cao thêm được 3-4m thì cũng góp phần làm tăng sức ép nước lên đáng kể.

› Nếu đường ống nổi của gia đình bạn dễ dàng sửa sang thì bạn nên rà soát lại cách lắp đặt, bố trí sen tắm đã đúng kỹ thuật chưa.

› Nên thiết kế đường ống dẫn nước đơn giản, rút ngắn các khớp nối và đường vòng làm giảm tốc độ truyền nước.

› Giảm đường kính ống dẫn nước chính từ trên xuống dưới để tăng tốc khả năng truyền nước từ tầng trệt lên các tầng trên

› Nếu các đường ống bị đóng cặn, đóng vôi hay hoen gỉ thì nên làm sạch hoặc thay mới

› soát miếng lưới hay bát sen tại đầu vòi nước, vòi sen xem có bị nghẹt hay tắc không.

Trên đây là những căn nguyên phổ quát khiến cho sen cây chảy nước yếu, các gia đình sử dụng sen cây nên tìm hiểu và ghi nhớ để áp dụng cách khắc phục, xử lý sao cho hiệp nhất, tăng hiệu quả hoạt động của sen cây.

>> Xem thêm: Lý do gia đình Việt nên sắm ngay một bộ sen cây Inax

>> Nguồn tham khảo: http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/cach-xu-ly-tinh-trang-sen-cay-inax-chay-nuoc-yeu

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét