Mẹo để sử dụng thiết bị nhà vệ sinh sứ bền lâu

Thiết bị vệ sinh là những thiết bị thiết yếu trong mỗi phòng tắm đương đại, đây là những thiết bị quan yếu có ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày của mỗi gia đình trong đó dòng thiết bị vệ sinh sứ là dòng sản phẩm được quan hoài nhiều hơn cả bởi tuồng như nó là dòng sản phẩm có tuổi thọ lâu nhất so với các thiết bị vệ sinh khác.

Việc dùng các thiết bị vệ sinh sứ lâu dài không tránh khỏi được việc hỏng, tuy nhiên, cách chúng ta chọn lựa và sử dụng những thiết bị vệ sinh này có ảnh hưởng không nhỏ đến tuổi thọ cũng như độ bền của dòng sản phẩm này. Dưới đây là một số cách sử dụng các thiết bị vệ sinh sứ được lâu dài, tuổi thọ sản phẩm cao.


lựa chọn THIẾT BỊ VỆ SINH SỨ CAO CẤP

Chất lượng sứ vệ sinh quyết định rất lớn về tuổi thọ hay độ bền của sản phẩm. Một thiết bị vệ sinh sử dụng sứ thường ngày chắc chắc sẽ không bền như thiết bị dùng sứ cao cấp. Chính do vậy, nếu xác định chọn lựa thiết bị vệ sinh cho phòng tắm gia đình thì nên tuyển lựa các thiết bị dùng chất liệu sứ cao cấp bởi những thiết bị này sẽ đồng hành cùng chúng ta trong quãng thời kì khá dài chứ không phải 1 vài tháng hay 1 vài năm.
 


Các thương hiệu thiết bị vệ sinh tên tuổi giờ hồ hết đều lựa chọn cho mình các loại sứ vệ sinh tốt, chất lượng, việc quyết định đến tuổi thọ của sứ lúc này lại phụ thuộc vào những kỹ thuật sản xuất, công nghệ được vận dụng. Các công nghệ đương đại cùng với kỹ thuật sản xuất tiên tiến sẽ giúp tuổi thọ cũng như độ bền của sứ vệ sinh tăng lên rất nhiều lần. Thị trường thiết bị vệ sinh hiện giờ hiện có Inax đang là thương hiệu được đánh giá cao về chất lượng, độ bền của các sản phẩm sứ bởi có rất nhiều công nghệ ưu việt được ứng dụng trên dòng sản phẩm này.

>> Xem thêm: Thiết bị vệ sinh Inax sứ và 8 công nghệ ưu việt trên sản phẩm

trực tính CỌ RỬA, VỆ SINH THIẾT BỊ
Khi dùng các thiết bị vệ sinh sẽ không tránh khỏi các vết bẩn, ố bám trên bề mặt, nếu để các vết bẩn, vết ố này lâu trên bề mặt sản phẩm có thể khi cọ rửa sẽ khó khăn hoặc phải cọ rửa mạnh mới sạch các vết bẩn này. Điều này có thể gây tác động đến bề mặt của các thiết bị vệ sinh gây ra các vết xước nhỏ, lâu dần sẽ làm cho sản phẩm dễ bị bám bẩn và khó có thể vệ sinh sạch sẽ như ban sơ được, bên cạnh đó các vết xước ngày một nhiều sẽ làm mất mỹ quan.
 


Để các thiết bị vệ sinh được bền lâu và kéo dài tuổi thọ thì việc vệ sinh, cọ rửa các thiết bị liền tù tù là một việc làm cấp thiết. Đối với các thiết bị vệ sinh sứ thương hiệu như Inax thì việc cọ rửa các thiết bị này rất dễ dàng và đơn giản nếu chúng ta thẳng thớm vệ sinh, hơn nữa cũng giúp cho các thiết bị lúc nào cũng sáng, sạch như mới và bảo đảm vệ sinh.

KHÔNG LẠM DỤNG CÁC LOẠI HÓA CHẤT tẩy rửa
Tiến hành vệ sinh, cọ rửa các thiết bị vệ sinh sứ liền tù tù là việc làm cần thiết, Tuy vậy chúng ta cũng cần phải lưu ý không nên lạm dụng các loại hóa chất gột rửa quá nhiều bởi chúng có thể ăn mòn bề mặt sản phẩm, làm giảm tuổi thọ sản phẩm. Có thể dùng các loại nước gột rửa chuyên dụng có tính axit nhẹ hoặc sử dụng các mẹo tẩy rửa an toàn để không làm ảnh hưởng đến tuổi thọ sản phẩm.
 


>> Tham khảo: Mẹo giúp bồn cầu sạch bóng mà không cần động tay

Lưu ý khi cọ rửa các thiết bị vệ sinh sứ không nên dùng các dụng cụ thô cứng vì dễ làm xước bề mặt sản phẩm.

Các thiết bị vệ sinh sứ cùng với các thiết bị khác là những thiết bị gắn bó lâu dài với người dùng thành ra khi chọn mua nên chọn những sản phẩm thương hiệu, chất lượng và sử dụng sao cho chúng bền nhất, tuổi thọ dài nhất tránh việc sử dụng một thời kì ngắn lại phải thay mới hoặc tôn tạo tốn kém tổn phí của gia đình. 

>> Nguồn: http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/cach-su-dung-thiet-bi-ve-sinh-su-ben-lau

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét