Thiết bị phòng vệ sinh Inax sứ và 8 công nghệ đột phá

Nếu đã từng dùng hoặc đã từng tìm hiểu về các thiết bị vệ sinh Inax để lên kế hoạch chọn mua cho phòng tắm, chắc hẳn các gia đình cũng biết được thiết bị vệ sinh Inax hiện nay đang là thương hiệu được khách hàng ưa thích số 1 trên thị trường bởi chất lượng sản phẩm và áp dụng những công nghệ ưu việt vào sản phẩm của mình để mang lại cho người dùng những ích lâu dài và thiết thực nhất. Dưới đây là 8 công nghệ ưu việt được áp dụng trên dòng thiết bị vệ sinh sứ của Inax đang được người tiêu dùng đánh giá rất cao và bằng lòng.
 
8 CÔNG NGHỆ ứng dụng TRÊN THIẾT BỊ SỨ INAX

1. CÔNG NGHỆ TRẮNG SẠCH AQUA CERAMIC

Là một phát minh mang tính lịch sử dựa trên đời men gốm mới, đen đến một vẻ đẹp và chất lượng không bao giờ thay đổi, làm cho chất cặn bẩn khi gặp nước sẽ tự nổi lên, tách khỏi bề mặt sứ và trôi theo dòng nước xả. 

Với Aqua Ceramic, chất cặn bẩn dễ dàng rửa sạch với nước. Bạn sẽ không phải tốn thời kì lau chùi, tiện tặn uổng tẩy rửa và lúc nào cũng thấy bồn cầu trăng sạch như mới, duy trì độ sáng bóng đến 100 năm. Đây là công nghệ đang được người tiêu dùng đánh giá cao nhất ở các sản phẩm sứ vệ sinh của Inax đặc biệt là bồn cầu Inax.

2. CÔNG NGHỆ NẮP ĐÓNG ÊM

Nắp bồn cầu INAX đóng êm hoạt động lâu bền và hiệu quả trong vòng đời sản phẩm, mang lại sự dễ chịu cho người dùng với chuyển động đóng mở êm ái nhẹ nhõm. Bạn sẽ không còn lo lắng về những tiếng động khó chịu mỗi khi đóng mở nắp bồn cầu Inax nữa.
 

3. CÔNG NGHỆ NẮP SHOWER TOILET 

Phát minh về chiếc nắp bồn cầu Shower Toilet của INAX thực thụ khiến cho trải nghiệm bồn cầu trở thành hoàn hảo hơn với cảm giác được chăm sóc nhẹ nhàng, tinh tế đến từng nhu cầu tế nhị nhất của người dùng.

Nắp rửa Shower Toilet mang đến cho người dùng một sự tiện nghi hoàn hảo cho không gian sống thêm phần thoải mái. Các mẫu bồn cầu Inax hiện giờ gần như đều có thể phối hợp được với các loại nắp rửa Shower Toilet.

4. CÔNG NGHỆ XẢ VÀNH RIM MỞ

Xả công nghệ vành rim mở - sử dụng tất lượng nước xả từ phía trên, có thể kết hợp với hút chân không để tạo xoáy xả sạch vết bẩn. Nhờ công nghệ này mà bồn cầu Inax xả rửa hiệu quả hơn nhưng vẫn tùng tiệm nước một cách tối ưu.
 

5. CÔNG NGHỆ XẢ EZ-CLEAN

Công nghệ xả vành rim kỹ thuật mới EZ-CLEAN - Xả mạnh mẽ hơn, êm hơn, dễ vệ sinh hơn. EZ Clean là kỹ thuật xả rửa với lỗ xả nước lớn hơn và hướng vào bên trong lòng bồn cầu để tất thảy lòng bồn cầu được xả sạch hoàn toàn

6. CÔNG NGHỆ CHỐNG BÁM BẨN PROGUARD

Công nghệ PROGUARD của INAX là công nghệ đột phá được vận dụng lên bề mặt sứ. Nó ngăn ngừa chất bẩn và silic có trong nước bám lên bề mặt sứ và ngăn ngừa việc hình thành lên các vết ố. Bề mặt sản phẩm có PROGUARD trơn bóng giữ cho bồn cầu luôn sạch mà không cần phải cọ rửa. Sự dị biệt này chính là cuộc các mạng mang đến nhiều ích cho người dùng

7. CÔNG NGHỆ KHÁNG KHUẨN HYPERKILAMIC

Phòng tắm là nơi sinh sống lý tưởng của vi khuẩn. Các loại dung dịch vệ sinh thường nhật đôi khi không diệt trừ được các loại vi khuẩn có hại này phát triển trên bề mặt bồn cầu. Công nghệ kháng khuẩn HYPERKILAMIC của INAX ức chế hiệu quả sự sinh trưởng của vi khuẩn khiến cho phòng tắm luôn sạch sẽ và vệ sinh.

8. CÔNG NGHỆ CẢ ECO-X

Bước đột phá lớn nhất của công nghệ ECO - X là hệ thống hai cửa xả kép tạo nên dòng xoáy cực mạnh trong lòng bồn cầu, cuốn trôi mọi vết bẩn, hạn chế vi khuẩn và giảm thiểu tiếng ồn. Công nghệ xả ECO - X giúp kiệm ước nước tối ưu, lượng nước dùng ít hơn rất nhiều nhưng hiệu quả xả rửa lại đạt mức cao nhất

Loại bỏ hoàn toàn các đường gân trên bề mặt sứ, giúp việc lau chùi trở thành dễ dàng, giảm sử dụng hóa chất, góp phần bản vệ môi trường, kiệm ước uổng. Giảm thiểu bám bẩn và chống vi khuẩn tối đa cho bồn cầu, tạo cảm giác an toàn và sạch sẽ cho người sử dụng.
 


Trên đây là 8 công nghệ ưu việt hiện đã được ứng dụng trên các thiết bị vệ sinh sứ của Inax, mỗi công nghệ đều có tính năng, đặc điểm hết sức thiết thực mang đến cho người sử dụng sự trải nghiệm hết sức ráo và hoàn hảo khi dùng các thiết bị vệ sinh Inax đặc biệt là dòng sản phẩm sứ. Có những công nghệ chỉ được ứng độc nhất vô nhị trên các sản phẩm sứ vệ sinh của Inax, bởi thế nếu ddnag có nhu cầu mua thiết bị vệ sinh thì Inax là thương hiệu các gia đình không nên bỏ qua. can hệ trung tâm phân phối sản phẩm chính hãng uy tín nhất

>> Nguồn: http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/thiet-bi-ve-sinh-inax-su-va-8-cong-nghe-uu-viet

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét