BFV-1205S - sen tam cay Inax giá rẻ mở bán đầu năm 2018

BFV-1205S là mẫu sen tam cay Inax new mắt vào đầu năm 2018, hiện đang nhận được sự quan tâm của số đông quý khách hàng. thành ra, thietbivesinhinax.vn xin chia sẻ những thông báo về sản phẩm này, giúp mọi người có sự tưởng tượng rõ nét nhất và có thêm sự chọn lựa cho phòng tắm gia đình.

1. VỀ mẫu mã.

 


 
Nhìn qua, BFV-1205S có kiểu dáng khá đơn giản như những thiết bị sen cây Inax khác. Song nhìn kỹ hơn một tẹo có thể thấy đường nét thiết kế rất tinh xảo, dẻo quẹo nhưng vững chắc, lớp mạ sáng bóng làm gia tăng vẻ đẹp giá rẻ. Tay sen mạ cũng toát nên kiểu dáng khác biệt, độc đáo

BFV-1205S có 2 bát sen: 1 cố định và 1 cầm tay (có vai trò như chiếc voi sen bình thường).

2. VỀ tiện dụng.
✔ sen cay Inax được làm từ chất liệu đồng tiêu chuẩn chắc chắn, có hàm lượng kim loại nặng vừa đủ, đảm bảo sức khỏe người dùng, chịu nhiệt tốt, dẻo dai với thời kì. Lớp mạ Crom/Niken dày bao bọc (lớp Niken dày chống gỉ sét), lớp Crom giữ cho độ sáng bóng dài lâu, mang lại hữu hiệu vệ sinh, lau chùi.

✔ Lõi van đĩa bằng sứ điều khiển trộn nước siêu mịn, khóa nước hoàn toàn và chống bám cặn.

✔ Bát sen 3 chế độ massage, mang lại những phút giây thư giãn dễ chịu nhất cho người dùng.

3. GIÁ THÀNH.
chiếm hữu chất lượng cao và nhiều tiện dụng nhưng BFV-1205S lại có giá khá mềm so với các sản phẩm cùng nhóm. Mức giá hiện tại của nó đang rất bán trên website thietbivesinhinax.vn là 3,790,000 đ (giảm gần 50% so với mức giá công ty của nhà sản xuất đưa ra), Ngoài ra các thiết bị sen cây Inax khác có giá từ dưới 5 tr đồng. Đây cũng là noi that phong tam Inax chính hãng, chất lượng cao, bán chạy nhất đầu năm 2018.

>> Cập nhật ngay báo giá sen tắm và vòi chậu rửa mặt Inax mới nhất

Mong rằng với những chia sẻ phía trên, người mua sẽ có cái nhìn rõ nét hơn về chiếc sen tắm cây Inax BFV-1205S và có thêm sự chọn lọc cho phòng tắm gia đình.

Thietbivesinhinax.vn là website phân phối thiết bị vệ sinh Inax uy tín hàng đầu hiện nay, là kênh phân phối sản phẩm của đại lý thiết bị nhà tắm SEABIG - 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - thủ đô. thiết bị trên đây đều cam kết 100% sử dụng lâu dài cao cấp, bảo hành chính hãng và hỗ trợ giá rẻ nhất trên thị trường. Khi cần tham mưu, người tiêu dùng hãy đến trực tiếp showroom của SEABIG hoặc chat online trên website hoặc can hệ tới tổng đài bán đồ: 1900 636 798 (cước phí chỉ 909đ/1 phút).
 >> Nguồn: http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/bfv-1205s-sen-tam-cay-inax-gia-re-ra-mat-dau-nam-2018

 

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét