Noi that phong tam Inax tăng giá vào đầu tháng 4/2018

Thương hiệu đã đưa ra bảng giá nhà máy hot nhất cho thiết bị phòng vệ sinh Inax vào đầu tháng 4/2018. Và theo như bảng báo giá đó, giá thiet bi ve sinh Inax đã tăng lên từ 0 - 13%. Tuy nhiên đó mới là giá nhà sản xuất, giá bán ra sẽ được cập nhật trong thời gian sớm nhất.
 


Hiện tại, giá nội thất phòng tắm Inax tại Siêu thị thiet bi phong tam SEABIG vẫn chưa có dấu hiệu tăng. Vì vậy, nếu người mua đang muốn mua lựa sản phẩm, ngay từ bây giờ, hãy đến Showroom của SEABIG để mua được thiết bị giá rẻ với giá tốt nhất nhé. 

Bên cạnh file báo giá chưa thay đổi, tại SEABIG còn đang diễn ra chương trình giá khuyến mại thiết bị nhà tắm Inax với mức khuyến mại "sốc" áp dụng cho nhiều sản phẩm thuộc nhóm bồn cầu Inax, lavabo Inax, vòi chậu rửa mặt Inax, voi hoa sen và sen tam cay Inax, combo bon cau + chau rua, combo bon cau và nắp rửa. Thông tin cụ thể và chương trình, quý khách hàng có thể tham khảo tại đây.

Siêu thị nội thất phòng tắm SEABIG là trung tâm phân phối chính thức của thương hiệu Inax trong năm 2018, luôn cam kết mang tới cho người tiêu dùng sản phẩm độ bền cao giá rẻ với mức giá tốt nhất thị trường, đồng thời bảo hành giá rẻ, chia sẻ kinh nghiệm vận chuyển lắp ráp tại nhà. SEABIG có showroom bày biện thiet bi ve sinh Inax rộng rãi, trưng bày khoa học và tinh khiết. thiết bị được phân theo các khu vực theo phân cấp giá và dưới mỗi thiết bị cũng có ngay mức giá để người mua hàng khi tham quan có thể tham khảo được ngay sản phẩm nào có mức giá phù hợp với túi tiền.

>> Có thể bạn quan tâm: Báo giá thiết bị vệ sinh Inax mới nhất 2018

Người tiêu dùng có thể đến trực tiếp SEABIG tại địa chỉ 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội hoặc liên hệ trực tiếp tới SEABIG qua 1 trong 2 đầu số hotline: 0966 814 388 và tổng đài bán đồ: 1900 636 798>> Nguồn: http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/thiet-bi-ve-sinh-inax-tang-gia-vao-dau-thang-4-2018

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét