Tại sao bạn nên chiếm hữu một chiếc sen tắm cầm tay Inax nhiệt độ?

Vòi hoa sen Inax chính hãng là một trong số những dòng sản phẩm được Inax đầu tư, liên tục đổi mới công nghệ để đáp ứng một phần chẳng thể thiếu trong hoạt động sinh hoạt nơi tắm. Trong đó, trội nhất không thể không kể tới chính là công nghệ sen tắm nhiệt độ. Đây cũng là loại được các chuyên gia đầu ngành khuyên mọi người sử dụng.

Vậy "vì sao bạn nên chiếm hữu một chiếc sen tam cam tay Inax nhiệt độ?"

Để để trả lời cho ý hỏi này, thietbivesinhinax.vn cùng mọi người sẽ đi tìm hiểu về những chức năng trội của dòng thiết bị này nhé!

1/ nguyên liệu chế tác CHẤT LƯỢNG CAO.
✔ Thân vòi sen tắm Inax được đúc bằng nguyên liệu đồng tiêu chuẩn, có độ kiên cố, bền bỉ với thời kì. Hàm lượng kim khí nặng đạt yêu cầu, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.
✔ Ba lớp mạ bảo vệ bên ngoài bao gồm: 2 lớp Niken dày, chống gỉ sét và lớp Crom duy trì độ sáng bóng dài lâu
✔ Lõi van đĩa bằng sứ chống bám cặn, điều khiển trộn nước siêu mịn và khóa nước hoàn toàn.

2/ đảm bảo an ninh CHO NGƯỜI DÙNG, nổi trội LÀ NGƯỜI LỚN TUỔI VÀ TRẺ NHỎ.
Nguyên lý hoạt động của những loại voi hoa sen nóng lạnh: Nước lạnh luôn ra trước nước nóng. bởi vậy mà người dùng thường có khuynh hướng gạt tay gạt sang bên vòi nóng khá mạnh để không phải đợi nước nóng ra lâu. Tuy nhiên điều này lại khiến nước nóng khi chảy ra sẽ ở nhiệt độ khá cao, gây bỏng rát. Việc điều chỉnh được nhiệt độ hợp khá mất thời kì và không duy trì được nhiệt độ đó bất biến.
 

Ở sen tam Inax nhiệt độ thì khác. Bên van điều khiển sẽ có những nấc nhiệt độ khác nhau và người dùng chỉ cần chỉnh mức nhiệt độ nước nóng mong muốn. Sau đó chỉ cần thả mình thư giãn, dù cho áp lực nước chảy hay nhiệt độ nước nóng ở trong bình nóng lạnh đang là bao lăm thì khi thoát ra từ voi hoa sen, nhiệt độ nước chỉ duy trì ở mức nhiệt độ đã được định sẵn, nhanh, xác thực rất thuận lợi. nổi trội ở người cao tuổi và trẻ nhỏ, sức đề kháng kém thì việc nhiệt độ của nước khi tắm không bị đổi thay đột ngột là thực sự an ninh.
 


Thân sen nhiệt độ nhỏ độ nóng lên trên bề mặt nên dù điều chỉnh ở mức nhiệt độ cao cũng không gây bỏng.
3/ SIÊU TIẾT KIỆM NƯỚC.
Van điều khiển có 2 nút nhấn, 1 là để điểu chỉnh nhiệt độ trên 40 độ C và 2 là điều chỉnh lưu lượng nước hiệu dụng. 
ảnh minh họa so sánh mức nước tiêu tốn khi dùng voi sen thường và sen tam cam tay nhiệt độ Inax:
 

 
4/ công dụng MASSAGE THƯ GIÃN.

 


 
Với mong đợi ngày một nâng cao sự tiện nghi cho cuộc sống sinh hoạt của người mua, Inax không quên thêm vào công dụng massage thư giãn, nhiều chế độ nước. Hoàn thiện sự hoàn hảo cho thiết bị vòi hoa sen nhiệt độ cao cấp.
5/ mẫu mã cao cấp, đương đại. 
sen tam cam tay Inax nhiệt độ là nội thất phòng tắm Inax chính hãng, được mẫu mã để thích nghi với lối kiến trúc của không gian phòng tắm đương đại, diễn đạt độc đáo, thứ hạng của người dùng.

Quý khách hàng hãy đến trung tâm phân phối thiết bị phòng tắm Inax - SEABIG - 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - thành phố Hà Nội để tham quan tận mắt và chọn lựa sản phẩm ưng nhé!

>> Có thể bạn quan tâm: http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/top-sen-tam-inax-khuyen-mai-khung-dau-nam-2018

 >> Nguồn: http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/tai-sao-ban-nen-so-huu-mot-chiec-sen-tam-inax-nhiet-do 

 

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét