Tháng 4/2018, mua sen tam Inax nơi nào được giảm giá?

Sen tắm là noi that phong tam cần yếu trong mỗi gia đình hiện. Và để đạt yêu cầu nhu cầu của quý khách hàng, các nhãn hiệu trên thị trường luôn không ngừng đổi mới và cho ra mắt những thiết bị tốt, tạo nên sự đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và giá thành. Từ đó người mua có thể chọn lọc được sản phẩm đáp ứng nhu cầu sử dụng và ăn nhập với túi tiền.
 

 


Voi sen của hãng Inax - thương hiệu lừng danh đến từ Nhật là dòng sản phẩm đang được ưa chuộng bởi kiểu dáng sắc xảo, tinh tế và áp dụng nhiều công nghệ nổi bật như tắm massage, bất biến nhiệt độ, tiện tặn nước,...

Sen tam cam tay Inax được phân phối tại nhiều địa chỉ, cơ sở bán hàng, trung tâm phân phối, trung tâm phân phối trên toàn quốc,... Tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng uy tín, cạnh tranh lành mạnh. 

Trong tháng 4/2018 này, để mua được sen tam Inax chính hãng, chất lượng tốt nhưng nhận được những ưu đãi lớn khi mua hàng, người sử dụng hãy gọi ngay tới trọng tâm phân phối noi that phong tam Inax - SEABIG - 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - thủ đô. Đây là địa chỉ phân phối chính thức của Inax tại miền Bắc nên bảo đảm về độ uy tín, chất lượng sản phẩm. Vào những thời điểm SEABIG liên tiếp đưa ra CTKM giảm giá, giảm giá lớn, tri ân người mua hàng.

 


Những tháng đầu năm 2018, siêu thị SEABIG cũng đưa ra quá nhiều CTKM vòi hoa sen Inax và nổi trội nhất, chiết khấu mạnh nhất là CTKM mùa xuân áp dụng cho sen tắm thường, voi hoa sen massage, voi sen nhiệt độ và sen tắm cây Inax, có thiết bị khuyến mại lên tới 50%. 

>> Có thể bạn quan tâm: http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/tai-sao-ban-nen-so-huu-mot-chiec-sen-tam-inax-nhiet-do

Người tiêu dùng hãy tới siêu thị thiet bi ve sinh SEABIG - 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - thủ đô Hà Nội để mua được những sản phẩm vòi sen Inax cao cấp, đảm bảo chất lượng nhất với mức giá ưu đãi nhất thị trường nhé. Khi có câu hỏi gì cần đáp, người sử dụng hãy can dự với SEABIG duyệt 1 trong 2 đầu số hotline: 0966 814 388 hoặc tổng đài bán hàng: 1900 636 798 nhé!
 

>> Nguồn: http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/thang-4-2018-mua-sen-tam-inax-o-dau-duoc-khuyen-mai

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét