Khuyến mại ngày xuân 2018, thiết bị nhà tắm Inax SALE KHỦNG

Một năm 4 mùa, đến hẹn lại lên, Showroom phân phối Inax - SEABIG đã trình làng chương trình khuyến mại thiết bị phòng vệ sinh Inax MÙA XUÂN trước tiên cho năm 2018 với rất nhiều sản phẩm SALE cực KHỦNG dành cho thảy khách hàng. Các thiết bị SALE trong chương trình "giá khuyến mại MÙA XUÂN 2018" này bao gồm không hề thiếu các dòng sản phẩm HOT như bon cau Inaxsen tam Inaxvoi rua mat Inaxsen tắm đứng Inax,...

Trong chương trình khuyến mại này, các sản phẩm được ứng dụng mức khuyến mại cực KHỦNG, vì vậy chị em nào đang có nhu cầu mua thiết bị phòng tắm Inax thì hãy mau chóng lên danh sách các sản phẩm bán và đến SEABIG ngay nhé. Dưới đó là list các thiết bị đang có mặt trong chương trình "khuyến mại ngày xuân 2018" để người tiêu dùng xem thêm và có kế hoạch mua sắm cho gia đình mình.

>> Cập nhật báo giá thiết bị vệ sinh Inax mới nhất 

Trên đây là các dòng thiết bị vệ sinh Inax và các model đang rất được giá khuyến mại trong chương trình "giá khuyến mại MÙA XUÂN 2018" tại trung tâm phân phối thiết bị phòng tắm Inax cao cấp SEABIG số 391 Phố Nguyễn Xiển, TX Thanh Xuân, thủ đô. Do lượng sản phẩm trong gói khuyến mại có hạn nên mọi thông tin chi tiết tương tự như các thiết bị khuyến mại vẫn đang còn chương trình, người mua hàng vui lòng liên can hotline 0966 814 388 hoặc tổng đài 1900 636 798 hoặc có thể đến liên đới shworoom để được tư vấn cũng tương tự tương trợ nhanh chóng và bảo đảm.

>> Nguồn: http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/khuyen-mai-mua-xuan-2018-thiet-bi-ve-sinh-inax-sale-khung

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét