Tại sao nên chọn mua ngay bon cau Inax AC/C-504?

toilet Inax là thiet bi nha tam bậc nhất trên thị phần hiện thời. sản phẩm không chỉ được thiết kế đẹp mà kiểu dáng còn rất nhiều kiểu dáng, hạp với khoảng không buồng tắm của mọi gia đình. Trong đó, AC/C-504 - là một trong mẫu bàn cầu Inax đang thu hút được sự quan hoài đông đảo từ phía người dùng trong suốt thời kì dài vừa qua.

Vậy AC/C-504 tập trung những nhân tố gì để làm cho yêu mến như vậy? Mọi người hãy cũng thietbivesinhinax.vn đi tìm kiếm hiểu duyệt những nhân tố dưới đây nhé!

 


1. VỀ thiết kế.
toilet Inax AC/C-504 thuộc đội bệt vệ sinh két rời được thiết kế đơn giản dễ dàng, nhẹ nhõm, song chú ý kỹ rất có thể thấy đường nét kiểu dáng rất sắc xảo, tinh tế và sắc sảo. rất có thể phù hợp để hiện ra trong bất kỳ không gian buồng tắm nào, không kén chọn, dễ tạo ra sự hài hòa. điều đó đó là 1 ưu điểm của chính nó so với đại phần nhiều người dùng Việt.

thêm một nguyên tố nữa là chiều cao của thiết bị được căn chuẩn rất sáng dạ, tạo nên sự dễ chịu cho những người ngồi.

2/ VỀ công nghệ tiên tiến VÀ tiện dụng.
AC/C-504 sở hữu không hề thiếu những công nghệ tiên tiến, TÍNH NĂNG của một thiết bị vệ sinh đảm bảo chất lượng, thỏa mãn nhu cầu sử dụng Gia Công nhất. gồm có:
+ Tùy chọn AquaCeramic:
Người mua có thể mua sản phẩm được chế tạo bằng sứ thông thường hoặc sứ chính hãng AquaCeramic. Giá cả của chúng chỉ chênh nhau khoảng 200,000đ. trong các số đó, bệt sứ vệ sinh áp dụng công nghệ tiên tiến sứ AquaCeramic đang trở thành khuynh hướng chi tiêu và sử dụng từ thời điểm năm 2017 và của mai sau.

>> Xem chi tiết về công nghệ AquaCeramic tại đây

+ hà tiện nước, thân thiện với môi trường thiên nhiên:
AC/C-504 dùng xả nhấn 2 chính sách giành cho xả tiểu và xả đại với lượng nước tương đồng là 3.0/4.8L, giúp quá trình sử dụng nước được hiệu dụng.
 

 


+ Kỹ thuật xả xoáy Vortex:
- Tạo đường dẫn nước xoáy trong tim bồn cầu rất dị của Inax tạo nên xoáy nước mạnh mẽ với bất kỳ kiểu xả nào
- Xả nhanh, mạnh, xả sạch trong một lần xả, Tiết kiệm nước tối ưu.

+ Nắp đóng mở êm ái
- đem đến cảm xúc dễ chịu, dễ chịu mỗi lần đóng mở nắp ngồi
+ tiện lợi kết hợp với nắp điện tử
Chiếc bồn cầu Inax bình thường của gia đình bạn sẽ được hô biến tiện lợi để trở nên thiết bị phòng tắm thông minh chỉ bằng quy trình thay thế nắp rửa thường ngày bằng chiếc nắp điện tử đương đại dễ dàng và đơn giản, thuận tiện.
3/ VỀ giá cả
bệt sứ vệ sinh Inax AC/C-504 có mức giá thành rất hợp lí, hạp với túi tiền tài hầu hết người mua: C-504VAN có mức giá là 2,280,000đ và AC-504VAN có giá nhỉnh hơn 1 chút là 2,460,000đ, AC-504VWN có giá là 2,796,450 đ, C-504VWN có giá là 2,575,000 đ
* MUA bệt sứ vệ sinh INAX AC/C-504 chỗ nào chính hãng, chính hãng?
Tại miền Bắc, để mua được bồn cầu Inax AC/C-504 nói riêng và thiết bị phòng tắm Inax khác nói chung, cao cấp, giá ưu đãi nhất, người dùng hãy liên hệ với Showroom cung cấp thiết bị phòng vệ sinh Inax - SEABIG - 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - HN. SEABIG có showroom sắp xếp sản phẩm rộng thoải mái, tinh khiết, thiết bị sắp xếp khoa học, có File báo giá tạo ra sự dễ chịu nhất cho mỗi người đến thăm quan và lựa mua thiết bị.

ưu việt, không những phân phối sản phẩm chính hãng với mức giá cực tốt, tại SEABIG còn luôn diễn ra các CTKM lớn tri ân người mua hàng. 

>> Xem chi tiết các CTKM thiết bị vệ sinh Inax đang diễn ra tại SEABIG trong năm 2018 

Để được tư vấn hỗ trợ về sản phẩm AC/C-504 cũng như nhiều nội thất phòng tắm khác, người mua vui tươi can hệ tới hotline: 0966 814 388 hoặc tổng đài bán đồ: 1900 636 798.
 

>> Nguồn: http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/tai-sao-nen-mua-ngay-bon-cau-inax-ac-c-504van

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét