SEABIG - Showroom vàng mua sen tắm Inax cao cấp tại miền Bắc

Bạn đang có nhu cầu mua vòi sen Inax và đang do dự, chọn Địa chỉ cửa hàng đặt đơn hàng??? Vậy thì nhất định chưa được bỏ dở trung tâm phân phối noi that phong tam SEABIG - giữa trung tâm cung ứng thiet bi nha tam Inax lớn tại miền Bắc.
 


SEABIG là cơ sở phân phối chính thức của Inax trong nhiều năm vừa qua và nối liền trong thời gian 2018. sau đây không những cung cấp hàng thật với mức ưu đãi lớn nhất mà còn liên tiếp đưa ra các CTKM tri ân người tiêu dùng đến ủng hộ.

Từ đầu đến giữa năm 2018, tại SEABIG liên tiếp đưa ra các CTKM hấp dẫn ứng dụng cho nhiều dòng sản phẩm của Inax, trong số đó có khá nhiều mẫu vòi hoa sen Inax đang rất được yêu thích. 

➤➤ người tiêu dùng rất có thể tìm hiểu thêm chi tiết thiết bị khuyến mại Tại đây

đại lý nội thất phòng tắm SEABIG có ADD tại 391 Phố Nguyễn Xiển - TX Thanh Xuân - thủ đô, nằm ngay trên trục đường chính. Mặt tiền và chỗ để xe rộng thoải mái, rất tiện lợi cho người mua có xe máy và cả oto. Bên ngoài có chú đảm bảo trông xe để đảm bảo an toàn sự an tâm cho người mua hàng.

Dưới đây là một số ảnh về showroom sắp xếp thiết bị Inax của SEABIG:
 










SEABIG có showroom sắp xếp sen tam cam tay Inax rộng rãi, trưng bày khoa học và tinh khiết. Dưới mỗi sản phẩm sẽ có được Báo giá chi tiết để người mua hàng tham quan và mua sản phẩm hợp với Ngân sách.

➤➤ Cập nhật chính sách giá voi sen Inax hot nhất
 


trong những năm nhiều năm qua, SEABIG đã biến đổi thành địa chỉ phân phối có lệch giá về sen voi Inax cực tốt thủ đô, chứng tỏ cho sự hài lòng, thương yêu của người mua dành cho SEABIG và sản phẩm mà SEABIG đang cung ứng. 

SEABIG khẳng định:
  ✔ voi hoa sen Inax chính hãng
  ✔ Mức chiết khấu cực tốt thị phần
  ✔ Hỗ trợ BH giá rẻ
  ✔ chia sẻ vận chuyển, lắp ráp tận nhà

siêu thị thiết bị vệ sinh Inax - SEABIG
Địa chỉ cửa hàng: 391 Phố Nguyễn Xiển - TX Thanh Xuân - thành phố Hà Nội
Tổng đài bán hàng: 1900 636 798
Tổng đài CSKH, bảo hành: 1900 636 695
 

>> Nguồn: http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/seabig-dia-chi-vang-mua-sen-tam-inax-chinh-hang-tai-mien-bac

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét