Tại sao giá thái dương năng ống dầu lại cao hơn ống chân không?

Ống dầu và ống chân không là 2 loại ống năng lượng được sử dụng trong chế tạo thái dương năng, giúp thiết bị này hấp thụ năng lượng mặt trời tốt nhất. Tuy nhiên, nếu để ý có thể thấy giá máy nước nóng thái dương năng Sơn Hà ống dầu cao hơn ống chân không. Tại sao vậy?


Có 4 lí do chính khiến cho giá của chúng chênh lệch:
   -> Vật tư làm ống dầu cao hơn ống chân không
   -> Ống dầu gia công\xử lý khó hơn: Nhân viên kỹ thuật cần làm kín 2 đầu để tránh dầu bị tràn ra ngoài nguồn nước
   -> Bên cạnh đó thì khả năng làm nóng nước của Thái dương năng Sơn Hà Sơn Hà ống dầu cũng tốt hơn gấp 6 lần so với các loại khác. Và sau khi tắt nắng, nhiệt lượng từ dầu sôi tỏa ra còn giúp làm nóng nước từ 1,5 - 2 giờ nữa.
   -> Khả năng giữ nhiệt của ống dầu lên tới 96h và ống chân không chỉ là 72h. Song đây không phải là vấn đề ảnh hưởng nhiều tới việc đáp ứng nhu cầu nước nóng.
   
2 dòng thái dương năng ống dầu và ống chân không có giá chênh lệch từ 500,000 đ. Vì vậy người tiêu dùng hãy căn cứ vào điều này để lựa chọn được sản phẩm phù hợp vói túi tiền.

>> Xem thêm: http://www.thaiduongnang.com/cap-nhat-gia-thai-duong-nang-son-ha-moi-nhat-2018.html

Khi cần giải đáp thắc mắc trước khi đặt mua Thái dương năng Sơn Hà, quý khách hàng hãy đến trực tiếp showroom của trung tâm phân phối sản phẩm Sơn Hà - SEABIG hoặc liên hệ với SEABIG thông qua 1 trong 2 đầu số hotline: 0964 140 808 và tổng đài bán hàng: 1900 636 798.
 

>> Nguồn: http://www.thaiduongnang.com/tai-sao-gia-thai-duong-nang-ong-dau-lai-cao-hon-ong-chan-khong.html

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét