4 chức năng ưu thế của bon cau Inax 909

bon cau Inax 909 1 khối là mẫu bệt vệ sinh Inax đang bán chạy nhất, được sự chăm sóc, tin tưởng từ phía người dùng. Song chắc rằng vẫn đang còn một bộ phận khách hàng mong muốn chọn mua nội thất phòng tắm Inax mà không biết là thiết bị này.
 

 


Để giúp quý khách hàng hiểu hơn về mẫu ban cau Inax 909 "đắt khách" này, thietbivesinhinax.vn xin tư vấn thông tin về những chức năng mà sản phẩm này sở hữu:
1/ công nghệ SỨ AQUA CERAMIC - TRẮNG SẠCH VƯỢT TRỘI
công nghệ men sứ Aqua Cermic của Inax là công nghệ mang tính cách mạng của nền công nghiệp sản xuất thiet bi ve sinh hiện đại. Với công nghệ tiên tiến này, Inax đã vinh dự nhận được giải thưởng Gianh Giá nhất của Good Design Award 2016 - GOLD AWARD.
 

 


Sứ Aqua Ceramic có đặc tính siêu ưa nước (super-hydrophilic) giúp nước thuận tiện luồn xuống dưới vết bẩn, nhờ nước đẩy chất bẩn và cặn nước tách ra khỏi bề mặt sứ và trôi đi tiện lợi. Đã có tương đối nhiều thí nghiệm được đề ra để kiểm chứng chất lượng của vật liệu này.
2/ LƯỢNG NƯỚC XẢ không lãng phí NHẤT
Kiểu xả của bon cau Inax 909 là xả nhấn với 2 chính sách tiêu thụ lượng nước xả rất chi là không phung phí. Với 2 chính sách xả tiểu/ xả đại, lượng nước tiêu tốn tương đồng chỉ cần 3,5/5,0L. Đây là lượng nước xả tiết kiệm nhất bây giờ, không lãng phí 1 khoản chi tiêu nước rất cao cho người tiêu dùng và thân mật với môi trường.
3/ khối hệ thống XẢ NHANH, MẠNH, ÊM ÁI ECO-X

 


 
HỆ THỐNG xả ECO-X là khối hệ thống xả có 2 cửa xả trên phần vành bồn cầu, tạo lực xoáy kép cực mạnh. với kiểu dáng thiết kế như này, hiệu dụng xả đưa về được xem là cao nhất với lượng nước ít nhất nhất, giảm tiếng ồn tối đa, cùng theo đó đơn giản hóa vệ sinh với vành bệt sứ vệ sinh trơn láng.
4/ NẮP ĐÓNG MỞ KHÔNG GÂY TIẾNG ỒN.
Tiếng ồn khi đóng mở nắp toilet là tiếng ồn gây ái ngại cho người tiêu dùng và gây khó chịu cho người bao quanh, nhất là vào những khoảng thời hạn nghỉ trưa hay buổi đêm, rất có thể khiến người cao tuổi, trẻ nhỏ bất ngờ.

Với vị trí nắp đậy êm, bồn cầu Inax 909 khẳng định sẽ mang tới sự gần gũi hơn cho quý khách hàng.

ở bên cạnh những công dụng lợi điểm, bon cau Inax 909 két liền cũng đều có mẫu mã rất bắt mắt, đường nét thiết kế rất chi là tinh xảo, sắc nét, tạo dáng đẹp tinh tế, hiện đại cho khoảng không phòng tắm chính hãng. 

>> rất có thể bạn chăm sóc: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/noi-ban-bon-cau-inax-909-chinh-hang-gia-re-nhat
 

 


Nếu bạn đang là 1 người mua hàng chăm sóc tới sản phẩm này và đang quan tâm đến chọn, hãy tới Showroom phân phối thiết bị phòng tắm Inax của SILVER LIXIL SEABIG tại số 391 Đường Nguyễn Xiển - TX Thanh Xuân - thành phố Hà Nội để tham quan tận mắt và có sự chọn mua phù hợp. AC-909VRN và nhiều mẫu bệt vệ sinh Inax khác hiện đang được bày biện trực tiếp tại Showroom. SĐT giải đáp chia sẻ kinh nghiệm: 0966 814 388, tổng đài bán hàng: 1900 636 798.

Đây chỉ 1 là trong số rất nhiều thiết kế nhiều chủng loại của bàn cầu Inax chính hãng đang nhận được sự quan tâm từ phía người sử dụng. Quý khách hàng chăm sóc có thể đọc thêm những sản phẩm khác tại: https://thietbivesinhinax.vn/ban-cau-inax.html.
 

>> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/4-tinh-nang-noi-bat-cua-bon-cau-inax-909

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét