ban cau Inax Aqua Ceramic giá khuyến mại lên đến mức 40%

toilet Inax Aqua Ceramic khuyến mại lên đến "40%" là tin vui mà SILVER LIXIL SEABIG muốn dành tới người dùng đang quan tâm đến chọn thiết bị phòng vệ sinh này cho nhu cầu sử dụng của mái ấm gia đình.
NHỮNG MÃ toilet AQUA CERAMIC ĐƯỢC giảm giá gồm có:






không chỉ có được giá khuyến mại, nhiều mã sản phẩm bệt vệ sinh Inax Aqua Ceramic + nắp Shower Toilet còn được chia sẻ gói lắp đặt trị giá 150,000 đ.

CTKM sẽ ngừng vào trong ngày 30/06/2018, tức là chỉ cần vài ngày nữa. Vì vậy, quý khách hàng đừng chần chừ mà hãy đến ngay Showroom cung ứng thiết bị phòng vệ sinh Inax của Silver Lixil SEABIG - 391 Phố Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - thủ đô để thăm quan và chọn lựa chiếc bon cau Inax đống ý nhất, tiết kiệm ngân sách nhất nhé!

>> Click để xem thêm những sản phẩm Inax nằm cùng CTKM

bệt sứ vệ sinh Inax Aqua Ceramic hiện giờ đang là một trong thiet bi nha tam giá rẻ nhất nhận được sự chăm lo mừng đón từ phía người dùng. Công nghệ sứ Aqua Ceramic Thành lập và hoạt động như 1 cuộc cách mạng của nền công nghiệp chế tạo thiết bị phòng vệ sinh hiện đại, là tiêu chuẩn cho thước đo sứ lau chùi và vệ sinh của quả đât. Và cũng chính công nghệ tiên tiến đó đã giúp nhà sản xuất Inax vinh dự nhận được giải thưởng cao quý nhất của Hội Thi mẫu mã nổi tiếng thế giới Good Design Award 2016 - GOLD AWARD.

tiêu chuẩn CHẤT LƯỢNG CỦA SỨ AQUA CERAMIC:
 

 



CÁC THÍ NGHIỆM ĐƯỢC triển khai ĐỂ CHỨNG MINH tốt CỦA SỨ AQUA CERAMIC:
 


 

 

 

 







Mọi thông báo cần giải đáp ý hỏi, tư vấn trước khi lựa chọn bồn cầu Inax và những thiet bi ve sinh Inax khác người sử dụng vui lòng liên hệ tới SILVER LIXIL SEABIG trải qua một trong 2 đầu số hotline: 0966 814 388 hoặc tổng đài bán hàng: 1900 636 798.

>> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/bon-cau-inax-aqua-ceramic-khuyen-mai-len-toi-40

 

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét