"Nhập viện" khi đang dùng ban cau

Trong thời vừa mới đây, đã có nhiều vụ tai nạn nghiêm trọng xẩy ra so với người dùng bàn cầu.

1/ bồn cầu BỊ VỠ, GÂY CHẤN THƯƠNG SÂU Ở VÙNG MÔNG.
duyên cớ gây ra tai nạn thương tâm không gì khác ngoài lề thói chủ quan ngồi xổm lên phần sứ khi sử dụng thiet bi nha tam này. 



Khi ngồi xổm lên bệt sứ vệ sinh, dưới áp lực từ thân người dồn xuống phần sứ khiến mặt phẳng sứ không thể chịu được và vỡ ra. Từ đây, những mảnh sứ sẽ dâm vào thân người gây thương tích nặng.

Gần đây nhất, vào trong ngày 16/1/2018, tại tỉnh bình dương đã xẩy ra 1 vụ tai tạn hoảng hồn, khi một nam giới trẻ đi lau chùi bằng phương pháp ngồi chồm hổm lên bồn cầu khiến thiết bị vỡ nát, song song cứa rách sâu phần mông phải đi cấp cứu.
 


trước đây đã có tình huống ở Trung Quốc, khi người này đi lau chùi ở 1 nhà vệ sinh nơi công cộng, do thấy chưa phù hợp dọn dẹp nên đã ngồi chồm hổm lên toilet và cũng dẫn tới vụ tai nạn ngoài ý muốn rưa rứa, phải nhập viện cấp cứu ngay, khâu tới vài chục mũi.
...

2/ bệt sứ vệ sinh tiếng nổ
vào trong ngày 06/03/2018, 1 vụ nổ bàn cầu xẩy ra tại thị thành Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương khiến 4 người bị thương. nguyên cớ được định vị là do khí gas meta tích ở bể phốt bị rò rỉ ra ngoài, lúc nạn nhân châm lửa hút thuốc thì dẫn tới phát nổ.

>> hoàn toàn có thể bạn quan hoài: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/9-sai-lam-nguoi-dung-thuong-mac-phai-khi-su-dung-bon-cau-inax

* LỜI CẢNH TỈNH cho tất cả những người dùng:
1/ ngồi chồm hổm lên bồn cầu là một thói quen "xấu" đã được những phương tiện đại chúng khuyến nghị rất nhiều. Song do sự không chú ý, lề thói chủ quan của người dùng là nguyên cớ chính dẫn tới các vụ tai nạn thương tâm can dự tới thiết bị phòng tắm này.

Hình như, căn nguyên sâu sa của việc đó còn do việc dọn dẹp vệ sinh ban cau không được tinh khiết, quý khách hàng vì bảo đảm tới sức khỏe nên không dám trực tiếp ngồi dùng sản phẩm.

2/ lắp ráp ống thông hơi đúng cách.
Bởi nếu không lắp ráp ống thông hơi đúng chuẩn hoặc để ống bị nghẹt, lượng khí sản xuất hiện trong tiến trình phân hủy chất hữu cơ sẽ ảnh hưởng dồn nén lại, tăng áp suất trong hầm cầu, dẫn tới phát nổ.

TS Nguyễn Trường Sơn đưa ra khuyến nghị: kích thước của hầm cầu phải được tính toán thích hợp với số lượng người sử dụng (lượng chất thải), đồng thời nên thẩm tra ống thông hơi ít ra một năm 1 lần để kịp phát hiện trường hợp ống bị nghẹt.

* bài học kinh nghiệm RÚT RA
người mua hàng cần phải biết kỹ, tránh những thông báo méo mó về phong thái sử dụng toilet để ngăn cản những hậu quả không thể lường trước được như trên. Với tần suất dùng bon cau sum sê, nếu quý khách hàng vẫn giữ lề thói sử dụng không đúng chuẩn thì những vụ tai nạn ngoài ý muốn kinh hoàng sẽ không là hy hữu. 

>> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/nhap-vien-khi-dang-su-dung-bon-cau

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét