Bàn cầu chịu được trọng lượng

Trước hiện trạng nhiều vụ tai nạn ngoài ý muốn nguy hại xảy ra với quý khách hàng bàn cầu, tiêu biểu nhất là sự việc bàn cầu bị nứt vỡ gây chấn thương nặng ở vùng mông xảy ra với một nam người trẻ tuổi ở tỉnh bình dương vào trong ngày 16/01/2018 và của 1 du học viên tại China khi đang sử dụng nhà vệ sinh chỗ đông người.

Nguyên nhân của cả 2 sự việc trên đều là vì việc ngồi xổm lên ban cau khiến cho phần sứ bị nứt vỡ, đồng thời phần sứ vỡ đâm rách mông sâu. 
 


Ngồi xổm là tư thế ngồi lau chùi và vệ sinh có cả những mặt lợi, mặt hại đã được khoa học chứng tỏ. Tư thế ngồi xổm giúp góc hậu môn trực tràng được mở rộng để tống phân thuận tiện hơn. Song này lại gây nên sự ngày càng tăng huyết áp (có 1 sự ngày càng tăng nhỏ trong huyết áp ở cả những người trẻ trung và tràn trề sức khỏe). vì thế quý khách hàng đừng lầm tưởng rằng tư thế ngồi xổm là trọn vẹn tốt.

nếu như muốn ngồi ở tư thế xổm rất tốt quý khách hàng nên chọn nhiều chủng loại bồn cầu xổm thay vì toilet để tránh nguy hiểm.
* toilet chịu được sức nặng gồm có?
Sức nặng mà bon cau chống chịu được dựa vào tốt của loại toilet đó. Đối với các toilet kém chất lượng thì sức chống chịu rất kém, dưới 100kg. Song đối với những chiếc bệt sứ vệ sinh Inax giá rẻ chất lượng tốt, độ bền của chúng rất có thể chịu được sức nặng lên đến mức 400kg.

>> có thể bạn chăm lo: https://inaxgroup.vn/3/neu-muon-bon-cau-inax-luon-ben-dep-hay-thay-doi-9-thoi-quen-xau-nay-6834.aspx
* Bài học rút ra:
Dù ban cau của gia đình bạn có chứng minh và khẳng định thế nào thì cũng chớ nên ngồi xổm lên phần sứ, vừa gây trơn trượt, nguy nan lại gây mất dọn dẹp cho những quý khách hàng sau.

Bên cạnh đó, người tiêu dùng cũng cần phải lưu ý dọn dẹp vệ sinh toilet sạch sẽ để tránh sự cố nội thất phòng tắm này không ai dám ngồi liên đới, dẫn tới các trường hợp xấu có thể xảy ra cho sức khỏe. >> Nguồn: https://inaxgroup.vn/3/bon-cau-chiu-duoc-suc-nang-bao-nhieu-kg-6843.aspx

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét