Bí quyết sử dụng thiết bị nhà tắm Inax hiệu quả cao nhất

Thiết bị vệ sinh Inax hàng gốc được người tiêu dùng Việt ưu thích và sử dụng rộng rãi cho không gian nơi tắm. Mỗi sản phẩm lại có tác dụng riêng, giải đáp trong các hoạt động hoạt động và sinh hoạt khác biệt. Tuy nhiên quý khách hàng đã hiểu phương pháp sử dụng chúng làm thế nào để cho đạt tác dụng vĩnh viễn nhất chưa?
tiếp sau đây là những kinh nghiệm giúp việc sử dụng thiết bị phòng vệ sinh Inax hiệu quả nhất, đảm bảo độ bền bỉ của sản phẩm theo thời gian:
1/ Với bàn cầu INAX
  - bàn cầu Inax được chất liệu sứ vệ sinh cao cấp, có chức năng đơn giản và dễ dàng làm sạch và hoàn lại vẻ đẹp như mới. chính vì thế người sử dụng chỉ việc cọ rửa thường xuyên bằng nước, tránh để lâu gây bám cặn sẽ khó cọ rửa hơn, hạn chế tối đa việc sử dụng hóa chất vì có thể gây hư hại tới chất liệu men, bong tróc men, ảnh hưởng tác động tới việc chống bám bẩn và gây gian nan hơn cho lần vệ sinh sau.

  - Không nên sử dụng các vật dụng cọ rửa có đầu lông trải quá cứng. Khi dọn dẹp vệ sinh cần làm sạch cả trong ngoài thiết bị vệ sinh này chứ không những chăm chăm vào làm sạch lòng bệt xí mà quên đi các bộ phận khác.

  - vệ sinh két nước bồn cầu vệ sinh cũng chính là 1 công việc cần thiết để ngăn cản dựng nên rong rêu, cặn bẩn, tác động tới chất lượng nước xả rửa.

  - Kiểm tra định kỳ để hạn chế những hư hại, bắt gặp sớm sự cố có thể xẩy ra để khắc phục nhanh chóng. không gây trẻ nhỏ chơi xung quanh khoanh vùng bàn cầu vệ sinh vì chúng hoàn toàn có thể đánh rơi đồ chơi hay những dị vật cứng gây tắc nghẽn bồn cầu vệ sinh

  - tuyệt vời và hoàn hảo nhất không ngồi xổm lên trên bồn cầu vệ sinh vừa gây mất vệ sinh cho người mua hàng sau, vừa gây nguy hại nứt vỡ phần sứ nguy hiểm
 
  >> rất có thể bạn chăm lo: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/9-sai-lam-nguoi-dung-thuong-mac-phai-khi-su-dung-bon-cau-inax

2/ so với lavabo
  - vệ sinh liên tục lòng lavabo và những mặt phẳng xung quanh. ĐỐI VỚI các cái chậu rửa mặt Inax được làm từ chất liệu sứ Aqua Ceramic thời thượng, có chức năng chống bám bẩn nổi trội, người tiêu dùng chỉ cần lau chùi và vệ sinh bằng nước, hạn chế tẩy rửa bằng hóa chất và không dùng những bàn chải có đầu lông chải cứng.

  - tránh để tóc, bã chè, dị vật rơi đi xuống đường ống thoát nước, không đổ các chất có hàm lượng axit cao lên bề mặt sứ vì chúng sẽ làm mất đi vẻ sáng loáng

  - ĐỐI VỚI chậu âm bàn, chậu đặt bàn, chậu dương vành, cần chọn lựa bàn được gia công bằng chất liệu chắc chắn, có độ nâng đỡ tốt, chịu được trọng lượng của chậu khi chứa nước. Những chất liệu làm bàn đá hay được dùng là đá granite, xà bồng đá, đá cẩm thạch,…, không sử dụng gỗ vì không cao độ minh chứng và khẳng định. Sử dụng các vật liệu chống nấm mốc bởi không gian buồng tắm liên tiếp phải tiếp xúc với nước nhiều.

3/ so với vòi chậu INAX
voi rua mat Inax luôn sử dụng song hành với chậu rửa. khi dùng thiết bị phòng tắm Inax này, người cần chú ý:
   - lựa voi chau đồng hóa với chậu rửa về kiểu dáng và công suất. Vì dụ như chậu 1 lỗ sẽ dùng cho vòi chậu rửa mặt 1 lỗ; chậu âm bàn, dương vành hay được dùng vòi chậu rửa mặt chân thấp, chậu để lên trên bàn sẽ cần tới vòi chậu rửa mặt chân cao;...
 
   - nên làm xoay, điều khiển vòi ở khoanh vùng cho phép, Không nên làm quá sẽ làm vòi bị gãy trục xoay, làm trờn gen khiến vòi lung lay, không thể đứng thắt chặt và cố định, hay gây lỏng gioăng cao su thiên nhiên khiến vòi bị rò nước.
 
   - Nếu thấy nước chảy ra từ đầu vòi yếu, quý khách hàng hãy tháo lưới lọc ra dọn dẹp và loại bỏ thứ gây tắc nghẽn hoặc kiểm tra xem đường ống nước có bị nghẽn ở địa chỉ nào không
 

4/ so với SEN TẮM, sen tắm cây INAX
  - lựa thiết bị phù hợp với điều kiện áp lực nặng nề nước nơi mình sinh sống để nước từ vòi sen chảy ra mạnh mẽ, đảm bảo an toàn chất lượng sử dụng.
  - vệ sinh bát sen định kỳ, tránh cặn bẩn bám lại nhiều gây tắc tia nước chảy ra.
 
  >> tìm hiểu thêm ngay cách xử lý tình trạng sen cây chảy nước yếu
 
  - chọn lựa sen tắm và sen cây phù hợp với diện tích nhà tắm
 
Mong rằng với các tư vấn trên đây, người mua sẽ sử dụng thiết bị vệ sinh Inax hiệu quả, bền và chắc chắn vĩnh viễn nhất.
 
>> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/bi-quyet-su-dung-thiet-bi-ve-sinh-inax-hieu-qua-nhat
SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét