Đừng bỏ qua bồn cầu Inax 306va khi lựa chọn thiết bị vệ sinh gia đình

Nếu đang gặp khó khăn trong quá trình lựa chọn thiết bị vệ sinh cho gia đình, băn khoăn chưa biết nên lựa chọn sản phẩm nào cho phù hợp. Vậy thì đừng bỏ qua mẫu bồn cầu Inax 306va đang rất được người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay.

C306VA thuộc nhóm bồn cầu 2 khối. Tuy nhiên, so với nhiều sản phẩm cùng nhóm trên thị trường hiện nay thì sản phẩm này mang rất nhiều ưu điểm đáng dùng:

Chân bồn cầu Inax 306va
Chân bồn cầu Inax 306va


✔ Thứ nhất, 306va có thiết kế thon gọn hơn, chân cầu và két nước cao hơn giúp cho tổng thể nhỏ gọn và đẹp hơn.

Nút xả 2 chế độ 3.0/4.8L
Nút xả 2 chế độ 3.0/4.8L


✔ Thứ hai, hệ thống xả nhanh, mạnh, không gây tiếng ồn, tiết kiệm nước tối ưu nhất. Xả 2 chế độ 3.0/4.8L giúp việc sử dụng nước được hợp lý nhất.

Bề mặt sứ Proguard bồn cầu Inax 306va
Bề mặt sứ Proguard bồn cầu Inax 306va


✔ Thứ ba, được chế tạo từ chất liệu sứ Proguard có công dụng ngăn chất bẩn bám lại trên bề mặt, ngăn ngừa hoạt chất sillic của nước và ngăn chặn nguy cơ hình thành vệt ố, giữ gìn vẻ đẹp sáng bóng dài lâu. Thời gian bảo hành phần sứ lên tới 10 năm

✔ Thứ tư, phần chân cầu thiết kế phẳng hơn, ít nếp gấp hơn, dễ dàng trong việc vệ sinh so với những chiếc bồn cầu 2 khối khác

✔ Đặc biệt, bồn cầu Inax 306va có giá thành rất phải chăng, chỉ trên 2 tr đồng, phù hợp với số đông người tiêu dùng thuộc phân cấp trung cấp.

1 nhược điểm duy nhất mà bệt sứ vệ sinh Inax 306va chưa đáp ứng được đó là kiểu dáng chưa phù hợp với không gian phòng tắm hiện đại và nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng thuộc phân cấp cao cấp.

Là thiết bị vệ sinh Inax có sức tiêu thụ mạnh, c306va được phân phối rộng rãi tại nhiều địa chỉ, cửa hàng khác nhau. Tuy nhiên cũng lợi dụng điều này, nhiều cơ sở bán hàng thiếu uy tín đã trà trộm hàng giả, hàng nhái để phân phối tới tay người tiêu dùng, ảnh hưởng tới lợi ích của người dùng. Sản phẩm giả có độ bền thấp, nhanh hỏng, lớp men không bền, không được bảo hành chính hãng,...

Để tránh mua phải bồn cầu Inax c306va giả, người tiêu dùng hãy đến ngay showroom Silver Lixil SEABIG - số 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội để tham quan và lựa chọn tận tay sản phẩm ưng ý. SEABIG là địa chỉ mua hàng được 1 bộ phận không nhỏ khách hàng tin tưởng lựa chọn trong nhiều năm qua, cam kết thiết bị vệ sinh Inax chính hãng tới tay khách hàng với mức giá tốt nhất, hỗ trợ bảo hành chính hãng, hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt và nhiều quyền lợi khi mua hàng khác.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm cũng như những chính sách, quyền lợi được hưởng khi mua hàng, quý khách hàng có thể đến trực tiếp showroom hoặc liên hệ tới 1 trong 2 đầu số hotline: 0961 425 166 hoặc tổng đài: 1900 636 798 để được hỗ trợ nhanh chóng.

>> Nguồn: https://inaxgroup.vn/3/co-nen-mua-bon-cau-inax-306va-khong-giai-dap-6887.aspx
SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét