2 mẫu bồn cầu Inax bán chạy 504 và 306, sản phẩm nào tốt hơn?

Cách đây không lâu có khá nhiều khách hàng lúc tới với Showroom SEABIG đều hỏi giữa thiết bị bệt sứ vệ sinh Inax 504 và bon cau Inax 306 thì bệt vệ sinh nào tốt hơn. Hãy cũng chúng tôi đi tìm câu trả lời cho ý hỏi này nhé!
Bồn cầu Inax 504 và 306 - sản phẩm nào tốt hơn

1. Bàn cầu Inax 504

Bàn cầu Inax 504 đang được người mua lựa chọn sử dụng nhiều nhất trong thời gian. kể đến Inax là người mua hàng nghĩ tới dòng thiết bị vệ sinh cao cấp, đảm bảo chất lượng, giá lại khá phù hợp với kinh tế tài chính nhiều gia đình Việt tựa như các thiết kế : C-504VTN, C-504VAN, C-504VWN. Cùng tìm hiểu những điểm mạnh của sản phẩm này đem lại cho người sử dụng.

Điểm mạnh vượt trội của Inax 504

Bồn cầu Inax 504

Toilet Inax 504 thuộc dòng bệt vệ sinh 2 khối Inax được thiết kế đơn giản dễ dàng, nhỏ gọn hợp với phong cách xây dựng nhà tắm của mọi mái ấm gia đình. Với áp dụng các công nghệ tiên tiến văn minh của Nhật Bản vào thao tác chế tạo đã đưa về sản phẩm phục vụ các yêu cầu cho buồng tắm cùng tiện dụng tiếp kiệm nước Gia Công. Sử dụng tính năng xoáy hút mạnh bạo và mạnh mẽ và tự tin giúp cho chất bẩn trong bàn cầu siêu sạch ở hai mức xả: 3 lít và 6 lít giúp người dùng rất có thể mua chế độ thích hợp nhất, tiết kiệm tối đa lượng nước sử dụng cho mỗi mái ấm gia đình. bạn có thể sử dụng chọn loại nắp đóng êm và nắp đóng thường cho việc sử dụng.

Với giá giá niêm yết xấp xỉ từ 2,7 – 3,0 tr đồng, khá hợp lý và phải chăng, phù hợp với hầu như điều kiện tài chính của người mua.

Kích cỡ của Inax 504 này rộng x dài x cao khớp ứng như : 727 x 390 x 765 mm khiến cho bạn sử dụng dễ dàng – thoải mái với các tính năng tiện dụng của chính nó, phù hợp với cả những không gian diện tích S nhỏ hẹp.

>> Có thể bạn quan tâm: Cách đánh giá bồn cầu Inax 504 thuộc top bán chạy nhất trên thị trường

2. Bồn cầu Inax 306

Thiết bị Inax 306 được chia ra thành 4 dòng chính là: ban cau Inax 306va (nắp thường, thoát thẳng), 306van (nắp êm, thoát thẳng), 306vpt (thoát ngang, nắp thường và 306vptn (thoát ngang, nắp êm). với giá giá niêm yết xấp xỉ từ 2,3 - 2,8 tr đồng, khá hợp lí, hợp với số đông chi tiêu của người sử dụng

Điểm mạnh vượt trội của bồn cầu Inax 306

Là bồn cầu 2 khối được thiết kế theo phong cách bệt ngồi và két nước tách rời nhau. thiết bị hợp với đa phần kiến trúc và diện tích S phòng không giống nhau, từ cổ điển đến phong cách, từ chật hẹp tới rộng thoải mái.
Bồn cầu Inax 306


Bệt sứ vệ sinh Inax 306 được chế tạo trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại. Ngoài ra thiết bị còn được đưa vào công nghệ ECO 4.5 siêu kiệm ước nước với 2 chính sách xả tiện lợi 3.0 – 4.8 L giúp kiệm ước tốt đa nước hoạt động và sinh hoạt. khối hệ thống xả xi-phong có điểm mạnh là xả mạnh, tạo áp lực đè nén xả lớn và đẩy chất bẩn nhanh chóng trải qua dòng xoáy của làn nước. Nổi bật dù xả mạnh song trong lúc xả không thể gây tiếng ồn. thiết bị còn có khả năng ngăn mùi, chống hôi hiệu xuất

Bồn cầu Inax 306, người mua rất có thể thấy kiểu dáng của dòng sản phẩm khá đẹp đối với những mẫu bon cau Inax 2 khối khác. Phần két nước và chân cầu được thiết kế cao hơn nữa, hỗ trợ cho tổng thể thiết bị nhỏ và gọn hơn. Phần chân cầu giảm bớt những nếp gấp, tạo ĐK dọn dẹp vệ sinh đơn giản hóa hơn. Mẫu mã mẫu mã đẹp, thiết kế phong cách, giá rẻ.

Form size của Inax 306 : 740 x 440 x 770 (mm)

Trên là các điểm mạnh của bon cau Inax 504 và bệt sứ vệ sinh Inax 306 mà SEABIG muốn hỗ trợ mua hàng tới các bạn, 2 sản phẩm mặc dầu không khác nhau nhiều nhưng chúng đều phải sở hữu chung những điểm lưu ý đem lại sự tiện ích cho mái ấm gia đình của bạn. Ngoài 2 mẫu bệt vệ sinh trên chúng ta có thể tham khảo các mẫu ban cau Inax cao cấp khác tại website: ThietbivesinhInax.vn hoặc Inaxgroup.vn. Nếu có bất cứ câu hỏi nào bạn có thể gọi tới Hotline 0961 425 166 hoặc Tổng đài bán hàng: 1900 636 798 và tới vị trí 391 Nguyễn Xiển Thanh Xuân TP.Hà Nội để nhận được chia sẻ kinh nghiệm.

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét