Đánh giá 4 mẫu bồn cầu Inax 504 bán chạy nhất 2018

Tháng 9 vừa mới qua khối hệ thống Showroom SEABIG tại 391 Phố Nguyễn Xiển – TX Thanh Xuân -  thủ đô Hà Nội có thông kê doanh thu bán bồn cầu Inax 504 cao hơn đối với các tháng trước. Nguyên Nhân gì khiến lợi nhuận lại tăng ngày một nhiều đến như vậy hãy cùng đào bới qua bài viết tiếp sau đây nhé.
Review bồn cầu Inax 504

Đây là dòng thiet bi ve sinh Inax cao cấp được chế tạo theo dây chuyền công nghệ tiên tiến văn minh với túi tiền phù hợp hợp với nhu yếu sử dụng của cả mỗi người Việt
Ngày nay, mẫu bồn cầu Inax này sẽ không chỉ được đánh giá rất tốt về tốt, Ngân sách cũng như kích cỡ, mẫu mã của dòng sản phẩm hợp với các buồng tắm.

1. BỒN CẦU INAX AC-504 VAN

Bồn cầu Inax AC-504VAN


Dòng bệt vệ sinh Inax 504 này được thiết kế theo phong cách đơn giản dễ dàng, tinh tế cùng theo với đường nét ngỏ gọn mang đến sự thanh lịch cho khoảng trống buồng tắm hoàn chỉnh. thiết bị được tích hợp nhiều công nghệ sản xuất hiện thêm đại nhất lúc này, đạt tiêu chí hàng ngoại, mẫu Inax AC-504 VAN có tính năng siêu kiệm ước nước Gia Công với 2 mức xả 3L/4.8L . Ban cau có 2 chọn mua nắp đóng êm và nắp đóng thường. Sử dụng công nghệ xả xoáy Vortex mới trẻ khỏe và Gia Công. mẫu mã hiện đại, quý phái, là sản phẩm được đưa vào công nghệ trắng sáng số 1 nhân loại Aqua Ceramic tính năng được cải thiện, chi phí phù hợp thích với số đông các bản vẽ xây dựng phòng tắm.

2. bồn cầu INAX két rời C-504VAN

Bồn cầu Inax C-504VAN
Mẫu ban cau này được thiết kế với cá biệt bắt mắt, kiểu dáng khác so với những mẫu khác. sản phẩm được ứng dụng kỹ thuật xả xoáy hữu hiệu giúp cuốn trôi mọi chất bẩn tránh vi trùng bám lâu, cùng vời tính năng siêu không lãng phí nước với 2 nút nhấn xả: xả tiểu 3.0L và xả đại 4.8L thận thiện với những người dùng. Nắp đóng êm.

3. bệt vệ sinh INAX két rời C-504VWN

Bồn cầu Inax C-504VWN

Ban cau Inax 2 KHỐI C-504VWN được thiết kế theo phong cách kiểu dáng đơn giản và dễ dàng, nhỏ gọn dễ sử dụng hiện nay đang là mẫu bàn cầu đắt khách nhất 2018 này. Dường như toilet được thiết kế với kiểu xả xi-phông cuốn trôi hết mọi vết bẩn từng ngóc ngách của ban cau. cũng tương tự với bon cau C-504VAN thiết bị cũng đều có 2 nút ấn xả thuận tiện gồm xả tiểu 3.0L và xả đại 4.8L và đính kèm đế thải nước PT-B102.
Nắp đóng mở êm ái, giúp ngăn chặn  tiếng ồn gây ái ngại, khó tính

4. ban cau INAX 2 KHỐI AC-504VWN

Bồn cầu Inax AC-504VWN


Không khác gì so với sản phẩm C-504VWN về mẫu mã, model AC-504VWN là mẫu ban cau Inax két rời với phong cách thiết kế mới, Sử dụng công nghệ xả xoáy Vortex mới trẻ trung và tràn đầy năng lượng và tối ưu, cơ chế xả nhấn 2 nút riêng biệt, năng lực không phung phí nước Gia Công với 2 mức xả 3L/4.8L. sản phẩm tích hợp nắp đóng êm.
Song có một điểm hơn đó là sản phẩm này được sản xuất từ nguyên liệu men Aqua Ceramic ưu thế, chống bám bẩn tiêu biểu. giữ gìn vẻ đẹp trắng sáng theo thời hạn.

>>>> Tìm hiểu thêm chị tiết đơn giá bệt vệ sinh inax 504: Tại đây

Trên là Review 4 mẫu bệt vệ sinh Inax 504 cao cấp new năm 2018 mà SEABIG muốn gửi tới bạn. để có cho mái ấm gia đình mình những thiết bị trên bạn có thể liên hệ qua hotline 0966 814 388 hoặc đến 391 Đường Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - HN.
Chúc bạn và gia đình bạn sớm tìm được cho bản thân mình những mặt hàng ưng ý.

>> Xem thêm: 4 mẫu bồn cầu Inax giá rẻ bán chạy nhất

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét