Đừng bỏ qua những CTKM thiết bị Inax này để tiết kiệm túi tiền

Nhằm biết ơn và tri ân khách hàng đã tín nhiệm về chính sách mua hàng cũng như các Thương Mại Dịch Vụ Ship hàng của chúng tôi trong khoảng  những năm vừa qua. Thiết bị nhà tắm Inax giảm giá vào tháng 10/2018 này sẽ giúp khách rất có thể chọn mua những sản phẩm phù hợp với ngôi nhà thân yêu của mình. Ưu thế hơn, khi đặt đơn hàng tại Showroom SEABIG, quý khách hàng còn có thể nhận thêm nhiều ưu đãi lớn khác.

INAX - là một trong những công ty đến từ Nhật Bản, thiết bị Inax chưa khi nào làm người mua hàng phải băn khoăn về những tính năng của nó mang đến cho người tiêu dùng. Đi đầu trong các công việc cải tiến công nghệ men sứ cao cấp, thiết kế sang trọng và bắt mắt, chất lượng thì luôn luôn tốt.

Thiết bị vệ sinh Inax khuyến mại tháng 10/2018

Ưu việt vào thời điểm tháng tặng ngay này là những thiết bị được ưa chuộng nhất của hãng sản xuất INAX như: bồn cầu, vòi chậu, vòi sen tắm, … và những bộ thiết bị vệ sinh Inax có mức giá cực thu hút.
Đầu tiên là trọn bộ thiết bị vệ sinh inax giảm giá, có tương đối nhiều giảm giá nhất được tổng hợp lại giúp người mua hàng thuận tiện mua được bộ thiết bị phù hợp nhất cho mái ấm gia đình mình.

1. Bộ thiết bị vệ sinh Inax cho mái ấm gia đình

STT COMBO  HÌNH ẢNH GIÁ THÀNH
1 Combo 01 Bộ thiết bị vệ sinh Inax 01 4,260,000 đ
2 Combo 02 Bộ thiết bị vệ sinh Inax 02 7,270,000 đ
3 Combo 03
Bộ thiết bị vệ sinh Inax 05
10,310,000 đ
4 Combo 04
Bộ thiết bị vệ sinh Inax 03
13,910,000 đ
5 Combo 05 Bộ thiết bị vệ sinh Inax 04 23,600,000 đ

>>>>Báo giá trọn bộ thiết bị vệ sinh inax

2. Bệt vệ sinh liền khố

Toilet một khối là thiết bị phòng vệ sinh Inax có kiểu dáng hiện đại, phối kết hợp những công nghệ tiên tiến nhất và đã được chau chuốt trong từng bộ phận để có thể tạo nên một khối hoàn hảo. Với công nghệ tiên tiến AQUA CERAMIC có tiện dụng đánh bay mọi vết bẩn thuận tiện, ngăn cặn nước hiện ra vết ố và giữ cho bồn cầu luôn sáng bóng suốt 100 năm, kỹ thuật chống khuẩn HYPERKILAMIC – người mua hàng ko cần phải tốn nhiều sức lực dọn dẹp bồn cầu như thường lệ. Với công nghệ tiên tiến xả rửa Gia Công giúp không lãng phí nước đáng kể cho gia đình bạn.

>>>> Giá khuyến mại bồn cầu inax 1 khối

3. Sen vòi inax 
Sen vòi Inax gồm có : Vòi chậu rửa mặt, vòi hoa sen tắm, sen cây, vòi rửa bát.. đều có phong cách thiết kế mẫu mã thanh lịch, mang đến một không gian riêng tư tiện lợi, hoàn hảo. sản phẩm sen vòi Inax được chế tạo dựa vào công nghệ tiên tiến xứ sở hoa anh đào với năng lực chuyên môn phun rửa trẻ khỏe, bền bỉ và sắc sảo, hợp với mọi khoảng trống buồng tắm và nhà bếp của mái ấm gia đình bạn.

>>>> Giá khuyến mại sen vòi Inax
4.  Bồn rửa inax 
Bồn rửa Inax với mẫu mã sang trọng lịch sự đem lại một khoảng không riêng biệt thuận lợi, hoàn hảo. bên cạnh đó  nó còn là một nơi thư giãn và giải trí, thiền định. Sản phẩm được chế tạo trên dây truyền công nghệ văn minh từ xứ sở hoa anh đào, cho đảm bảo chất lượng và khả năng sử dụng lâu bền với đa số điều kiện môi trường thiên nhiên.


>>>> Giá khuyến mại chậu rửa Inax
Người mua hàng có thể xem thêm những thiết bị nhà tắm Inax giá khuyến mại tại Website: https://inaxgroup.vn. Hoặc đến với showroom SEABIG tại 391 Phố Nguyễn Xiển - Thanh Xuân -thủ đô để nhận ngay chương trình khuyến mại lớn số 1 vào tháng 10/2018 của chúng tôi.

Gọi cho chúng tôi qua 1 trong 2 đầu số hotline 0961 425 166 hoặc tổng đài bán đồ: 1900 636 798 để được chia sẻ kinh nghiệm kỹ hơn về sản phẩm và chính sách đặt đơn hàng nhé!

>> Nguồn bài viết: https://inaxgroup.vn/3/thiet-bi-ve-sinh-inax-khuyen-mai-trong-thang-10-2018-6895.aspx
SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét