Điểm mạnh của sen tắm nhiệt độ Inax so với sen tắm thường

Vòi sen nhiệt độ Inax là 1 trong dòng sản phẩm được Inax ưu ái nhất khi ứng dụng nhiều tiện dụng ưu việt và công nghệ tiên tiến Thermostat – công nghệ tiên tiến duy trì ổn định độ ẩm, mang đến vẻ đẹp và sự tiện lợi cho phòng tắm của người tiêu dùng.
Hãy cùng Silver Lixil SEABIG đi tìm kiếm hiểu những lợi thế đó là gì và những điểm nổi bật đặc biệt của sản phẩm này so với vòi sen tắm thông thường nhé!

* công dụng ưu việt CỦA vòi hoa sen độ ẩm INAX so với sen tắm THƯỜNG

Đối với sản phẩm vòi sen inax BFV-3413T- 4C là mẫu voi sen nhiệt độ Inax hot nhất trên Thị phần được không ít người tiêu dùng quan tâm. đấy là thiết bị được xem như là tâm huyết của những thương hiệu Inax. sản phẩm mua về nhiều tiện dụng lợi điểm hơn đối với vòi hoa sen bình thường, rất có thể nói tới:
Hình ảnh sen tắm nhiệt độ Inax BFV-3413T-4C
hình họa voi hoa sen nhiệt độ Inax BFV-3413T-4C

a. Thiết kế hiện đại 
Thiết bị được thiết kế tinh xảo bắt mắt, lịch lãm, hợp lý cho các khoảng không phòng tắm hiện đại. Với chất liệu được mạ lớp Crom - Niken cao cấp giúp cho mặt phẳng sản phẩm luôn sáng bóng và bền bỉ theo thời gian.
b. Điều chỉnh độ ẩm trong nước nhanh 
Với hệ thống van kiểm soát và điều chỉnh nhiệt độ chuẩn xác giúp kiểm soát và điều chỉnh nhiệt độ của nước được tiện lợi hơn, không mất không ít thời gian như vòi sen tắm thường
c. Duy trì nhiệt độ của nước không thay đổi trong suốt quy trình sử dụng.
Ở sen tắm nhiệt độ Inax, mức nhiệt độ nước sau khoản thời gian được kiểm soát và điều chỉnh sẽ duy trì không chuyển biến trong suốt thao tác sử dụng dù áp lực nước có biến đổi. Điều đó ở vòi sen nóng lạnh thông thường không làm được.
Ở 1 thí nghiệm đo lường và tính toán nhiệt độ nước chảy liên tục ở cả hai sản phẩm này cho biết thêm: Nước ở vòi vòi hoa sen thường độ ẩm biến hóa lên xuống, tạm thời và ngược lại ở sen tam nhiệt độ, nhiệt độ nước luôn duy trì hoặc giao động rất nhỏ.
d. Kiệm ước nước
Sen tắm nhiệt độ Inax cũng có phong cách thiết kế làm thế nào cho không lãng phí nước nhất cho người dùng.
Bản vẽ kỹ thuật của sen tắm Inax BFV-3413T
Bản vẽ kỹ thuật của sen tắm Inax BFV-3413T

e. Chống bỏng
Vòi sen Inax BFV-3413T-4C được thiết kế có công dụng giảm thiểu nhiệt độ tác động ảnh hưởng nên bề mặt. Dường như sản phẩm còn có khối hệ thống chốt an toàn và đáng tin cậy giúp chống bỏng rất thích hợp cho trẻ em.
khi sử dụng sản phẩm voi hoa sen này nước nóng sẽ làm những vật liệu sắt kẽm kim loại giao tiếp trực tiếp với dòng nước trở lên rất nóng và gây nên bỏng cho người dùng khi sơ ý chạm vào những vật liệu đó.

>> tìm hiểu thêm chi tiết tại video:
 

Song nhìn bao quát, những sản phẩm sen tắm của Inax đều mang trong mình 1 điểm nổi bật chúng là chất lượng, đảm bảo sức đề kháng người mua nhờ được cấu trúc chủ yếu từ chất liệu đồng nguyên chất có hàm lượng kim loại nặng tiêu chuẩn.

Với các công dụng điểm nổi bật tin dùng mà SEABIG đã liệt kê về thiết bị sen tam nhiệt độ tiêu biểu vượt trội BFV-3413T-4C, chắc rằng bạn đã trọn vẹn tự hào để sắm cho nhà tắm của gia đình mình thiet bi nha tam này rồi phải không.
SEABIG là trung tâm phân phối vòi sen nhiệt độ Inax cao cấp với mức giá vô cùng ưu đãi cùng với nhiều chương trình hấp dẫn khác. Là showroom có doanh thu sen voi tốt nhất. thiết bị sen tắm Inax BFV-3413T hiện tại đang được giá khuyến mại tới 30%.
Hãy gọi tới 1 trong những 2 đầu số hotline: 0966 814 388 hoặc tổng đài bán hàng: 1900 636 798 để được hỗ trợ mua hàng không thiếu thốn, rõ nhất nhé!

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét