Tháo gỡ thắc mắc của người tiêu dùng về thiết bị vệ sinh Inax

Thời gian gần đây SEABIG có nhận được khá nhiều những băn khoăn từ người mua hàng gọi điện đến và mua sản phẩm ở showroom có ý hỏi liên quan đến nội thất phòng tắm Inax. Hãy cùng SEABIG đi tìm câu trả lời cho các ý hỏi đó nhé!

1. Thiết bị phòng vệ sinh Inax có tốt như tin đồn thổi?

Sản phẩm thiết bị sứ vệ sinh Inax được kết hợp với Công nghệ Aqua Ceramic, lớp men sứ  của những thiết bị như: toilet Inax, chậu rửa Inax, bồn tiểu Inax, bồn tắm Inax có độ bền bỉ và đẹp mắt và sáng bóng lên tới mức hàng trăm ngàn năm. không chỉ có chiếm được lớp men sứ chính hãng mà sản phẩm Inax được đưa vào những công nghệ tiên tiến tân tiến và tiên tiến . Trên Thị Phần thiết bị nhà tắm thương hiệu Inax đang đứng trong top 5 những thiết bị tốt nhất, cam đoan được sử dụng lâu dài của bạn qua suốt những năm qua. Luôn nhận được đánh giá rất tốt và truyền tai nhau từ thế hệ này qua thế hệ khác.
Giải đáp thắc mắc về thiết bị vệ sinh Inax

2. Có nên dùng thiết bị nhà tắm Inax cho phòng tắm không?

Inax Không chỉ được đánh giá tốt về chất số lượng sản phẩm mà nó còn được đánh giá cao nhờ những tiện dụng nổi bật và mà sản phẩm này đưa về cho những người dùng. Để phù hợp với nhu cầu thị yếu của người tiêu dùng mà sản phẩm được chia ra 3 phân cấp:  giá rẻ, cỡ trung và giá rẻ. Do đó mà người mua hàng đừng nên bỏ qua những thiết bị của Inax. sản phẩm vẫn chính là sự chọn số 1 của rất rất đông người trên trái đất.

3. Thiết bị nhà tắm Inax có các tính năng được cải thiện nào hơn các hãng khác?

Tất cả những sản phẩm của Inax đều được sản xuất trên dây truyền tân tiến, và phối kết hợp những công dụng đặc biệt đưa về sự thuận lợi và thoải mái cho người dùng. Một số tính năng như:
Công nghệ nổi bật của thiết bị vệ sinh Inax
Công nghệ tiên tiến đặc biệt của thiết bị phòng tắm Inax 

  • + Công nghệ sứ nổi trội Aqua Ceramic
  • + Công nghệ tiên tiến chống bám bẩn Proguard
  • + Công nghệ kiệm ước năng lượng Eco Handle
  • + Công nghệ Ecoful shower không lãng phí nước
  • + Công nghệ nắp rửa Shower Toilet
  • + Công nghệ tiên tiến chống khuẩn Hyperkilamic
  • + Công nghệ xả rửa vành Rim mới EZClean
  • + Công nghệ xả ECO - X tiết kiệm nước
  • ...
Giờ thì bạn đã hiểu Vì Sao Inax được đa số chúng ta tin dùng rồi chứ.

4. Giá thiết bị vệ sinh Inax có đắt hơn với chi phí của người mua?

Thiết bị vệ sinh Inax

Là công ty có nguồn gốc xuất xứ từ nhật Bản nên các thiết bị của Inax tốt bên đẹp được yêu mến nên nhiều khách hàng thắc mắc về giá. SEABIG xin cam kết ràng buộc nội thất phòng tắm Inax trọn vẹn phù hợp với chi phí của đại đa phần các gia đình Việt giờ đây.  Inax với khá nhiều thiết kế nhiều mẫu mã giá cả cũng phải chăng nên khách hàng có thể yên tâm khi chọn lựa sản phẩm.

5. Gọi thiet bi ve sinh LInax hay thiet bi nha tam Inax?

Hãng trách nhiệm hữu hạn Inax Seito được thành lập và hoạt động năm 1924 tại Nhật. Con gái ông tiếp nhận và thay tên doanh nghiệp thành LInax và có góc nhìn vươn ra nước ngoài. nhiều người được đọc là LInax, nhưng trong kiểu dáng logo chữ L có màu trắng nên nhiều bạn khó thấy và chỉ thất chữ xanh nên đa số chúng ta đọc là Inax. Chính vì thế mà bạn muốn đọc là LInax hay Inax đều được.

6. Nên mua thiết bị vệ sinh Inax cao cấp chỗ nào bền bỉ và đẹp mắt?


Ở khu vực thành phố Hà Nội quý khách rất có thể đến và trải nghiệm những thiết bị thiết bị nhà tắm Inax chính hãng ở SEABIG 391 Phố Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - thủ đô. Với đáng tin cậy gần 10 năm chuyển động trong nghành này. SEABIG là 1 điểm đến vô cùng lý tưởng để bạn cũng có thể chọn mua cho chính mình những giá rẻ mà bền đẹp nhất.

>> Tham khảo: Thiết bị vệ sinh Inax tung hàng loạt khuyến mại lớn nửa cuối năm 2018

Sebig luôn hân hạnh đón tiếp và đáp ứng khách hàng tận tình.

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét