Bạn có biết, trước thềm 2019, thiết bị vệ sinh Inax còn nhiều CTKM hấp dẫn

Những tháng cuối năm 2018 , cũng là thời điểm mà các nhà sản xuất thiết bị vệ sinh trên thị trường tung ra hàng loạt những chương trình khuyến mại, ưu việt phải kế đến thiết bị vệ sinh Inax khuyến mại với các chương trình chiết khấu hướng tới việc thúc đẩy nhu cầu của người tiêu dùng. Hãy cũng SEABIG đi tìm hiểu lý do & có gì hấp dẫn trong các chương trình này nhé!

1. Khuyến mại Inax chào Đông năm 2018


Chào Đông năm 2018, Silver Lixil SEABIG mở chương trình ưu đãi lớn bắt đầu từ ngày 17/10 đến hết ngày 15/12/2018, ưu đãi lên tới 50%. Nhóm sản phẩm ứng dụng bao gồm c như: Bồn cầu Inax, sen vòi Inax, chậu rửa mặt mặt Inax, & các phụ kiện nhà tắm Inax.


Thiết bị vệ sinh Inax <span class='marker'>chiết khấu</span> cuối năm 2018  01

Ngoài ra khi tham gia mua thiết bị vệ sinh Inax Chào Đông năm 2018 của SEABIG bạn còn nhận được nhiều phần quà hấp dẫn khác bao gồm:
   - Gói bảo trì, bảo dưỡng
   - Gói dịch vụ lắp đặt
   - Cùng nhiều phần quà hấp dẫn trị báo giá trên 3 tr đồng như trọn bộ nồi, máy ép hoa quả, bình nóng lạnh,...

2. Khuyến mại sản phẩm buồng tắm Inax theo bộ, theo combo


Khi mà kinh tế cải tiến thì xu hướng chọn mua nội thất, thiết bị gia đình theo combo của người tiêu dùng càng trở lên phổ biển hơn. Chính vì vậy, Silver Lixil SEABIG dành tặng người tiêu dùng các trọn bộ combo, trọn bộ sản phẩm Inax cùng với nhiều phần quà giá trị khác đi kèm như:
- Gói bảo trì bảo dưỡng sản phẩm
- Gói lắp đặt
- Quà tặng có báo giá trị vô cùng hấp dẫn như combo nồi, máy ép hoa quả,...
Vì vậy, người chọn lựa hàng không nên bỏ qua cơ hội chọn hàng gí ưu đãi với trọn bộ thiết bị vệ sinh Inax của SEABIG, hãy mang đến một không gian phòng tắm đầy đủ tiện nghi nhé!


>> Tham khảo những combo khuyến mại tại đây.

3. Khai trương showroom số 2 của SEABIG – Khuyến mại hấp dẫn

CTKM khai trương địa chỉ cửa hàng số 2 của SEABIG là hoạt động hướng tới việc tri ân tới người chọn hàng và quảng bá giới thiệu tới người chọn lựa hàng đã tạo được lòng tin và ủng hộ SEABIG suốt thời gian dài vừa qua. Theo đó khi người lựa chọn hàng chọn lựa hàng tại Showroom sẽ nhận được nhiều giảm giá lớn như:


Thiết bị vệ sinh Inax <span class='marker'>ưu đãi</span> cuối năm 2018




>> Chương trình ưu đãi như sau: Quý khách hàng có thể tham khảo chi tiết thông tin chương trình TẠI ĐÂY.


Để biết được thông tin khuyến mại của chúng tôi người tiêu dùng hãy thường xuyên cập nhật tin tức trên website: Thietbivesinhinax.vn – Inaxgroup.vn hoặc đến trực tiếp showroom thiết bị vệ sinh Inax Nguyễn Xiển để được chia sẻ kỹ hơn về những chương trình ưu đãi cuối năm của chúng tôi nhé!
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ hotline: 0961 425 166 - 1900 636 798 để được chia sẻ khi cần thiết.

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét