So sánh tủ chậu rửa mặt Inax so với sản phẩm chậu rửa thông thường


So với những năm trở về trước việc sử dụng tủ chậu rửa mặt mặt Inax không được khách hàng coi trọng, những đến những năm gần đây thì việc chọn mua sản phẩm nhà tắm này lại được nhiều người quan tâm hơn.

Để giúp người tiêu dùng có thêm thông tin về kiểu thiết bị này, Silver Lixil SEABIG xin được hỗ trợ trong phần dưới đây:



Tủ <span class='marker'>lavabo</span> mặt Inax Cabinet


1. THIẾT KẾ

Chậu rửa Cabinet là kiểu chậu có mẫu mã phần tủ đựng bên dưới, cánh cửa mở, không gây kéo đóng êm giúp người tiêu dùng có thể tận dụng khoang tủ để đựng một số vật dụng cần thiết. Hơn nữa, mẫu mã của loại chậu Cabinet khá lạ mắt & độc đáo mang đến cho người dùng cảm giác trải nghiệm mới lạ.

2. CHẤT LIỆU


Tủ chậu rửa mặt mặt Inax được làm từ chất liệu PVC được thông qua kiểm nghiệm khắt khe theo tiêu chuẩn Nhật Bản để đảm bảo thiết bị được sơn bên cạnh 1 lớp Melamin áp lực cao chống  xước cao, không trương nở, không bong tróc, chống cháy, không bị mối mọt & cong vênh khi gặp nước và thời tiết khắc nghiệt của Việt Nam.  Đảm bảo sức khỏe và an toàn cho người sử dụng.



Tủ <span class='marker'>lavabo</span> mặt Inax Cabinet 01


Phần Chậu được làm từ chất liệu men sứ trắng cao cấp giúp sản phẩm sáng mịn, chống bám bẩn có khả năng chống lại vi khuẩn gây hại, nổi bật lớp men sứ có độ bền cao, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình của bạn. Ngoài ra sản phẩm dễ dàng sử dụng và hài hòa với với môi trường

3. TÍNH NĂNG CÔNG NGHỆ


- Công nghệ tráng men Aqua Ceramic
- Công nghệ Hyperkilamic
- Công nghệ Proguard

4. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CỦA HÃNG

Đối với những sản phẩm hàng thật và chọn tại những showroom thiết bị vệ sinh Inax uy tín như tại Silver Lixil SEABIG thì thời gian bao hành của sản phẩm sẽ là:
     + Bảo hành 2 năm phần tủ chậu

     + Bảo hàng 10 năm cho phần sứ


Tủ <span class='marker'>chậu rửa mặt</span> mặt Inax Cabinet 02




Mua tủ chậu rửa mặt Inax chính hãng ở đâu?

Để có thể sở hữu bộ tủ chậu Cabinet chính hãng, Quý người tiêu dùng vui lòng liên hệ tới Hotline: 0966 814 388 - 1900 636 798 hoặc đến với SEABIG – Siêu thị thiết bị vệ sinh tại 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội để được giải đáp hỗ trợ mua hàng về sản phẩm. Đến với SEABIG bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi khác như: Các giảm giá giảm giá sâu nhất là dịp cuối năm này và miễn phí lắp đặt cũng như giao hàng trên địa bàn nội thành Hà Nội.

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét