Chuẩn đoán mã bồn cầu Inax bán chạy nhất trong năm 2019


Bồn cầu Inax luôn được đánh giá là sản phẩm luôn nằm trong Top những thiết bị vệ sinh được người lựa hàng đánh báo giá cao. Nhờ được đầu tư kỹ lưỡng về khâu thiết kế, mẫu mã cũng như những công nghệ tiên tiến.

Inax cho ra đời 2 loại sản phẩm chính đó là: bệt vệ sinh sứ két liền (két liền) & két rời (két rời). Hãy cũng SEABIG tìm hiểu từng dòng & dự đoán những model phổ biến nhất trong năm 2019 là những sản phẩm nào nhé!



Dự đoán những <span class='marker'>model</span> <span class='marker'>bồn cầu vệ sinh</span> Inax làm mưa làm gió trong năm 2019

1. Bồn cầu Inax 1 khối

Là thiết bị được mẫu mã với cấu trúc két nước & thân liền nhau, tạo thành một khối có tính thẩm mỹ cao.

MẪU BÁN CHẠY


Inax 959, AC-939VN, AC-909VRN


Dự đoán những <span class='marker'>mẫu</span> <span class='marker'>bàn cầu</span> Inax làm mưa làm gió trong năm 2019 01

Cả 3 mẫu bàn cầu Inax này đều có mẫu mã hiện đại hơn so với những mẫu két rời khác, loại dáng thiết kế sang trọng & mang lại phong cách mới mẻ hơn cho không gian phòng tắm. Ngoài ra với những điểm cộng 3 sản phẩm này giúp chị em thích mê mệt đó là công nghệ men AquaCeramic cùng với kiểu xả xi-phông, khả năng không tiêu tốn nước với nút xả nhấn tối ưu.
Riêng mã bồn cầu vệ sinh 959 được kết hợp sử dụng thêm công nghệ kỹ thuật xả rửa vành Rim kiểu mới cuốn trôi mọi vết bẩn.


>>> Giá trên thị trường của 3 sản phẩm này tương đối cao so với những mẫu bồn cầu Inax 2 khối, báo giá dao động từ hơn 5 triệu đến hơn 9 triệu. Xét trên mức thu nhập của người dân Việt Nam thì mẫu bệt đa số được tầng lớp cao cấp sử dụng nhiều hơn.

2. Bệt sứ vệ sinh Inax 2 khối

Bệt Inax két rời là sản phẩm được mẫu mã độc đáo, sáng tạo với thân & két nước rời nhau. Ngoài ra thiết bị còn được tích hợp thêm những tính năng nổi trội mang lại ích lợi cho người tiêu dùng.

MẪU MÃ BÁN CHẠY

 Inax 702, 306 VA, AC-504VAN được dự đoán là những thiết bị có doanh thu khủng nhờ những chức năng & kiểu dáng mà những sản phẩm này mang lại.
Dự đoán những <span class='marker'>model</span> <span class='marker'>bàn cầu vệ sinh</span> Inax làm mưa làm gió trong năm 2019 02

     + AC-504 VAN là sản phẩm được áp dụng công nghệ Aqua Ceramic giúp sản phẩm luôn trắng sáng lên đến 100 năm, không để lại cặn bẩn & vết ố. Siêu không lãng phí nước với 2 nút nhấn (4,8L/3.0L) kết hợp cùng với kiểu xả xi-phông giúp thiết bị luôn sách bóng.

     + Inax 702 thuộc dòng thiết bị sứ vệ sinh sở hữu kiểu dáng dòng dáng mới mang tới sự sang trọng. sản phẩm được ứng dụng công nghệ Aqua Ceramic giúp bồn cầu duy trì được độ trắng sáng, không hoen gỉ, ố vàng. Công nghệ Produard ngăn và bảo vệ bề mặt sứ hình thành các vết bẩn, vi khuẩn.

     + 306 VA được áp dụng rất nhiều công nghệ hiện đại như: Công nghệ ECO 4.5, Công nghệ xả rửa kiểu xiphong , Công nghệ Aqua Ceramic.

>>> Giá trên thị trường của 3 thiết bị được đánh báo giá là thiết bị có giá rẻ dao động từ 2 triệu đến hơn 4 triêu đồng phù hợp với mọi tầng lớp từ bình dân cho đến cao cấp.




Trên là dự đoán những mẫu bồn cầu Inax làm mưa làm gió trong năm 2019 mà SEABIG muốn chia sẻ tới bạn, hi vọng với những hỗ trợ này sẽ là nền tảng để giúp bạn có thể thêm kiến thức để sở hữu những sản phẩm tuyệt vời này. Vui lòng liên hệ hotline: 0966 814 388 - 1900 636 798 hoặc tới địa chỉ 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội để được hỗ trợ.


SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét