Những chú ý khi lựa chọn vòi chậu rửa mặt Inax


Lựa chọn vòi chậu rửa mặt Inax phù hợp lavabo mặt là một trong những điều băn khoăn của rất nhiều người chọn hàng mỗi khi đến với Showroom SEABIG của chúng tôi.

Để giúp người lựa hàng có thể mua cho nhà tắm của gia đình những model voi chau phù hợp với chậu lavabo mặt . Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!



1. TƯ VẤN MUA HÀNG


Vòi rửa mặt Inax và lavabo mặt phải có sự đồng bộ với nhau giúp tạo sự tiện dụng, hài hòa và thoải mái cũng như cảm giác không gây nắp, gọn gàng cho căn bếp của bạn. Điều này đã được trải nghiệm qua thực tiễn của người dùng, và cho thấy rằng mỗi vòi chậu rửa mặt đều cần có kiểu chậu rửa mặt phù hợp riêng.


a. Tương đồng về kiểu dáng

Cùng với sự thay đổi & phát triển không ngừng của hãng Inax, mà nhà sản xuất luôn nâng cấp những mẫu chậu & vòi chậu lavabo nhằm hướng tới việc đáp ứng nhu cầu của từng gia đình.


b. Tương đồng về kích thước

Đối với những model lavabo đơn với độ sâu lớn, không gian rộng rãi bạn nên có thể sử dụng được những mẫu vòi có kích thước dài & ngắn đều được.
Nhưng đối với những model có vành chậu hẹp & lòng chậu không sâu bạn nên chọn mua nhưng model vòi chậu có kích thước ngắn và áp lực nước trung bình để ngăn nước bắn ra bên cạnh & gây ảnh hưởng tới quá trình sinh hoạt của gia đình bạn.


c. Tương đồng về tuổi thọ

Giữ vòi chậu rửa mặt mặt Inax và chậu rửa mặt bạn nên chọn lựa hai sản phẩm này phải có sự tương đồng về tuổi thọ để tránh tình trạng vòi hỏng mà chậu vẫn còn. Khi cần chọn mua mẫu vòi thay thế thì bị hết hàng hoặc ngưng sản xuất model đó.


d. Tương đồng về nguyên liệu và độ bền
Bạn nên lựa chọn vòi và chậu được làm từ nguyên liệu cao cấp, có thể dễ dàng vệ sinh & lau chùi. Với việc lựa thiết bị từ nguyên liệu cao cấp giúp nâng tầm của cả 2 sản phẩm & giúp thiết bị được bền như mới trong suốt thời gian dài sử dụng.

2. NÊN MUA SẢN PHẨM VÒI VÀ CHẬU RỬA INAX Ở ĐÂU?



 
Để có thể sở hữu cho gia đình mình thiết bị phù hợp với chậu rửa, bạn có thể tham khảo địa chỉ 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội

SEABIG với nhiều năm kinh nghiệm trong việc phân phối các thiết bị vệ sinh Inax mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng. Showroom SEABIG luôn là add đáng tin cậy của nhiều gia đình trên toàn quốc.


Trên là những chia sẻ chọn mua chọn vòi chậu rửa mặt mặt Inax phù hợp với chậu lavabo cho gia đình của bạn. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về bài viết này quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline: 0966 814 388 - 1900 636 798 hoặc tới ngày showroom 391 Nguyễn Xiển Thanh Xuân Hà Nội để được chia sẻ một cách tốt nhất nhé!

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét