Làm sao để phân biệt sen tắm Inax bằng Đồng và Antimon?

Trên thị trường hiện nay, sen tắm Inax là loại sản phẩm được ưa chuộng và có vị thế vững chắc. Cũng chính vì điều này, nhiều đơn vị sản xuất đã lợi dụng làm ra những thiết bị giả, nhái chất lượng kém đem phân phối chúng ra bên cạnh thị trường.
Những sản phẩm giả này có thể được làm từ nguyên liệu Antimon có vẻ ngoài hao hao giống với Đồng mạ Crom – Niken, khiến người mua rất khó phân biệt.

Để giúp người tiêu dùng có cái nhìn rõ nét nhất về sen tắm khi được làm từ 2 chất liệu này có sự khác nhau như thế nào, dễ dàng phân biệt khi chọn hàng, Silver Lixil – 391 Nguyễn Xiển xin hỗ trợ mua hàng cách phân biệt trong bài viết sau đây.

1. SEN TẮM LÀM ANTIMON

     + Antimon là chất liệu phi kim có tính kim loại, có màu trắng giống như màu gang, không dễ đánh bóng & lau chùi vệ sinh.
     + Sử dụng nước nóng thường xuyên sẽ khiến sẽ khiến cho vòi sen bị bong tróc & hỏng nhanh hơn so với chất liệu làm từ đồng.


  + Độ bền kém, trung bình chỉ khoảng 2 năm
  + Khả năng chịu lực kém: Khi va chạm mạnh có thể bị nứt gẫy & hỏng hóc.

2. SEN TẮM INAX CHÍNH HÃNG LÀM TỪ ĐỒNG

Vòi sen tắm Inax chính hãng được chế tác từ nguyên liệu đồng thau đáp ứng Nhật Bản có hàm lượng kim loại năng đáp ứng an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Mạ Crom – Niken dày dặn cho những ưu, nhược điểm sau:

* Ưu điểm:

+ Có khả năng chịu lực tốt
+ Khả năng chịu nhiệt tốt
+ Tuổi thọ kéo dài lên tới 10-20 năm
+ Bề mặt luôn toát lên vẻ sáng bóng & bền đẹp với thời gian
+ Hàm lượng chì trong đồng thau <0,25% giúp bảo vệ sức khỏe của người mua hàng và giúp cho sản phẩm không bị ố vàng hay gỉ sét qua thời gian dài sử dụng.
+ Dễ dàng vệ sinh lau chùi mà không bị xước như sản phẩm làm từ nguyên liệu khác.
      Không chỉ Inax mà các thương hiệu thiết bị vệ sinh lớn, uy tín trên thế giới đều hướng tới việc sử dụng Đồng để chế tạo các thiết bị sen vòi của mình.
      Thông qua những ưu, nhược điểm từ 2 chất liệu Đồng & Antimon khi dùng để chế tạo vòi hoa sen có thể thấy khi lựa chọn lựa được sản phẩm vòi sen Inax chính hãng vừa giúp đảm bảo sức khỏe & không tiêu tốn được chi phí sửa chữa hơn so với sản phẩm nhái làm từ Antimon.

3. NƠI BÁN THIẾT BỊ VỆ SINH INAX CHÍNH HÃNG, GIÁ RẺ NHẤT

Tại Hà Nội và các tỉnh lân cận, quý khách hàng hãy đến Silver Lixil – 391 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội (Siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG). Đây là đơn vị có doanh số sen vòi Inax lớn nhất có thể thấy sự lấy được lòng tin & tín nhiệm từ phía người tiêu dùng đối với showroom chọn hàng uy tín này.

Showroom trưng bày rất nhiều mẫu mã sen tắm Inax đan xem với các thiết bị sản phẩm sứ vệ sinh: (bồn cầu, chậu rửa) và vòi chậu. Sản phẩm mẫu trưng bày đa dạng, khoa học, có báo giá bán để thuận lợi cho khách hàng tham quan & chọn lựa sản phẩm.

>> Tham khảo: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/bang-bao-gia-sen-tam-inax-%E2%80%93-chi-tiet-nhat-moi-cap-nhat-2019

Quý khách hàng có thể tới trực tiếp địa chỉ để lựa hàng hoặc gọi điện đặt hàng thông qua 1 trong 2 đầu số Hotline: 0966 814 388 - Tổng đài bán hàng: 1900 636 798 để được tư vấn, chia sẻ kinh nghiệm tốt nhất.

>> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/phan-biet-sen-tam-inax-duoc-lam-tu-dong-va-antimon
SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét