Bồn cầu Inax thông minh - sưởi ấm người dùng trong ngày đông giá lạnh

“MÙA ĐÔNG” đến với bao nhiêu nỗi lo lắng, những câu hỏi luôn đặt ra trong đầu bạn: “Giá như chiếc nắp bệt xí của gia đình mình có tiện dụng sưởi ấm nắp ngồi thì tốt biết mấy” & “không biết lựa dòng bồn vệ sinh nào để giúp xua tan cái cảm giác lạnh buốt của mùa đông”? Đừng lo lắng ,tất cả những băn khoăn này của mọi người sẽ được giải tỏa bằng chiếc bồn cầu Inax thông minh với tiện dụng sưởi ấm nắp ngồi, rửa nước ấm thích hợp cho Mùa đông.

1. Bồn cầu Inax thông minh là?

Có tên gọi khác là bồn cầu Inax nắp rửa điện tử là thiết bị được vận dụng nhiều công nghệ tiên tiến, mang lại sự thoải mái tiện nghi nhất cho người sử dụng. Chỉ với mức giá trung bình bạn có thể sở hữu những sản phẩm mang đầy tính công nghệ này.

a. Tính năng nổi bật

Được đánh giá là dòng sản phẩm hiện đại mang tầm cơ quốc tế, sản phẩm bồn vệ sinh Inax thông minh sở hữu nhiều tiện dụng Hot mà những dòng thiết bị vệ sinhthông thường khác không có được.

b. Tự động đóng mở nắp

Với chức năng này bạn không cầu phải cúi xuống để đóng & mở nắp thiết bị mỗi khi sử dụng. Nắp sẽ tự động mở khi có người đến gần và tự động đóng lại khi bạn rời khỏi bồn cầu.

c. Chế độ tự xả thông minh

Với 2 chế độ tự động xả tiểu & xả đại với dung tích nước tùy vào lần sử dụng. Nếu có quên trong quá trình xả bệt vệ sinh thì bạn cũng không phải lo lắng.

d. Tính năng tự rửa nước âm – sấy khô

Bồn cầu tự rửa Inax với tính năng: Tự rửa nước ấm và sấy khô cũng chính là 1 trong những tính năng đắt giá nhất của thiết bị dành mùa đông này. Với vòi phun được kiểu dáng tự động cùng với nguồn nước ấm nóng giúp vệ sinh sạch sẽ cho người dùng. Tiếp đến là chế độ sây khô giúp làm khô làm sạch cho da.

>> Có thể bạn quan tâm: https://inaxgroup.vn/3/huong-dan-su-dung-bon-cau-inax-nap-rua-dien-tu-6803.aspx

2. Bồn cầu Inax thông minh thích hợp sử dụng cho mùa đông

Với những chức năng kể trên thì bồn cầu Inax thông minh với tính năng rửa vệ sinh êm ái & hệ thống sưởi ấm nắp ngồi giúp quý khách hàng không còn cảm giác rùng mình mỗi khi đi vệ sinh nữa.

Để có được thiết bị vệ sinh Inax cao cấp này, mời bạn trải nghiệm lựa chọn chọn mua tại Showroom 39 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội & 170 Phạm Văn Đồng. Hoặc liên hệ cho chúng tôi theo Hotline: 0961 425 166 - 1900 636 798 để được tư vấn & giải đáp chi tiết hơn.

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét