Phân biệt các loại nắp bồn cầu thông minh Inax


Nắp bồn cầu thông minh Inax là một trong những sản phẩm nổi trội của hãng sản xuất Inax, được đánh báo giá tốt nhờ những công dụng lợi thế của chúng mang tới lợi ích cho người tiêu dùng.

Loại nắp này được chia ra thành 2 loại: Nắp rửa điện tử và nắp rửa cơ. Để  có thể phân biệt & hiểu rõ hơn về 2 loại nắp rửa bệt xí Inax này, người tiêu dùng hãy cũng SEABIG tham khảo bài viết dưới đây nhé!


Nắp <span class='marker'>bệt</span> thông minh Inax có những <span class='marker'>kiểu</span> nào

1. NẮP RỬA ĐIỆN TỬ SHOWER TOILET

a. Đặc điểm của sản phẩm nắp rửa điện tử

Nắp rửa điện tử là sản phẩm chạy bằng điện được tích hợp vòi chậu đa tính năng và nước ấm giúp bạn cảm thấy thoải mái, sạch sẽ hơn các phương pháp vệ sinh khác. 1 số thiết bị được tích hợp thêm phần pin lưu trữ năng lượng để phòng những lúc mất điện.

b. Cấu tạo của nắp rửa điện tử Inax


Ở phía cuối nắp bàn cầu được gắn 1-2 vòi chậu rửa mặt với nhiều chế độ khác nhau như: Rửa trước, rửa sau, rửa massage, người tiêu dùng có thể thay đổi nhiệt độ & áp lực phụ thuộc vào nhu cầu của từng người.

Bảng điều khiển được nắp bên hông bàn cầu vệ sinh giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn chế độ khác nhau: chế độ rửa, chế độ sấy khô kháng vi khuẩn, chế độ sưởi ấm,… Hiện nay trên thị trường còn có thêm mẫu nắp bệt xí rửa điện tử với hệ thống bảng điều khiển từ xa không dây có chữ nổi dành cho những đối tượng bị khiếm thính. Ngoài ra combo phận cảm biến hồng ngoại của nắp bàn cầu giúp xác định có người hay không để điều chỉnh nhiệt độ ( bạn có thể quan sát và sẽ thấy có 6 mức tùy chỉnh khác nhau phù hợp với từng thành viên trong gia đình)


Nắp <span class='marker'>bàn cầu</span> thông minh Inax có những <span class='marker'>kiểu</span> nào 01


Hệ thống an toàn tự ngắt trong trường hợp bàn cầu gặp sự cố như: quá nhiệt, bồn cầu không đủ nước.

c. Ưu điểm của sản phẩm:

- Tự động phun rửa, sấy khô, khử mùi, sưởi ấm nắp ngồi
- Tiện nghi, dễ dàng sử dụng và vệ sinh
- Không phải dùng tay rửa trực tiếp
- Giảm thiểu tối đa việc sử dụng giấy

2. NẮP RỬA CƠ MANNUAL SHOWER TOILET

a. Đặc điểm sản phẩm nắp rửa cơ

Nắp rửa cơ được chế tạo từ những vật liệu cao cấp với vòi rửa nước lạnh, vận hành đơn giản chỉ cần gạt nút, không sử dụng điện năng. Vòi rửa bên trong nắp có khả năng tự vệ sinh bằng nước trước và sau khi sử dụng đảm bảo vệ sinh cho gia đình bạn.

b. Cấu tạo của nắp rửa cơ

Nắp <span class='marker'>bồn cầu vệ sinh</span> thông minh Inax có những <span class='marker'>loại</span> nào 02


Cấu tạo gồm có bệ ngồi và phần nắp, sản phẩm được tích hợp với bảng điều khiển bằng tay dễ dàng sử dụng với nguyên lý hoạt động không dùng điện giúp không tiêu tốn điện năng. Ngoài ra thiết bị được sử dụng với 2 chế độ chính là rửa tiểu nữ và rửa sau sạch sẽ mà không cần đến giấy vệ sinh, giảm rác thải hài hòa với với môi trường.

Vòi rửa tự động đóng mở, tự khử trùng hợp vệ sinh, tấm chăn giúp những tia nước phun ra không bị bắn tứ tung. Vòi rửa tự động ngăn chặn tiếng ồn trong quá trình sử dụng.

c. Ưu điểm của sản phẩm

- Tiệt kiệm chi phí
- Tiện nghi, dễ dàng sử dụng vệ sinh
- Phù hợp với nơi có áo lực nước thấp
- Không phải dùng tay rửa trực tiếp

- Giảm thiếu tối đa việc sử dụng giấy vệ sinh



Trên là những chia sẽ của SEABIG về loại sản phẩm nắp đậy bồn vệ sinh thông minh Inax, hi vọng bài viết trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về kiểu thiết bị này. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về thiết bị Inax quý khách có thể đến trực tiếp showroom tại 391 Nguyễn Xiển Thanh Xuân Hà Nội hoặc liên hệ Hotline: 0966 814 388 - 1900 636 798 để được tư vấn tốt nhất.

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét