Top phụ kiện phòng tắm Inax cần thiết cho phòng tắm gia đình

Phụ kiện phòng tắm Inax là những món đồ không thể thiếu trong không gian buồng tắm của mỗi gia đình. Bao gồm những sản phẩm như: phụ kiện vòi chậu, gương phòng tắm, hộp đựng khăn, khăn treo,… luôn có sự đa dạng về mẫu mã, loại dáng và báo giá cả, thích hợp với mọi đối tượng khách hàng.
SEABIG xin gửi tới Quý khách hàng những mẫu phụ kiện Inax có sức tiêu thụ mạnh nhất tháng 12/2018 này nhé!
Phụ kiện <span class='marker'>phòng tắm</span> Inax

1. VÒI XỊT INAX

Vòi xịt là phụ kiện đi kèm với bồn cầu. Có lẽ vì vậy mà phụ kiện này luôn nằm trong top những loại phụ kiện hút khách nhất.
Thiết kế của những mẫu xịt vòi được mẫu mã thân thiện với lớp mạ Crom bền vừng theo thời gian. Xịt Inax có áp lực nước : 0.05 MPa ~ 0.75 mpa. Dây được làm bằng nguyên liệu chất lượng cho độ bền lâu hơn.
Xịt vệ sinh Inax 

 2. BỘ PHỤ KIỆN NHÀ TẮM INAX:

Bộ phụ kiện nhà tắm Inax là tổng hợp 1 trọn bộ những phụ kiện thiết yếu nhất không thể thiết trong không gian phòng tắm, tạo sự đồng trọn bộ hơn.
Một bộ phụ kiện có thể bao gồm: thanh vắt khăn, kệ gương, lô giấy vệ sinh, kệ để xà phòng móc áo, ... Người tiêu dùng có thể lựa lựa chọn những combo phụ kiện đã được sắp xếp sẵn rất tiện lợi.

3. THANH VẮT KHĂN

Thanh treo khăn là một vật dùng không thể thiếu trong phòng tắm, với tính tiện dụng và thực tế của sản phẩm. Nhờ được làm bằng chất liệu mạ Crom bền vững, không bị gỉ sét, và luôn có màu sáng bóng tuyệt đối, bề mặt trơn mịn có thể dễ dàng vệ sinh và lau chùi thường xuyên mà không mất nhiều thời gian.
Thanh vắt khăn Inax

Trên là những tư vấn hữu ích về phụ kiện nơi tắm Inax mà SEABIG muốn gửi tới quý khách hàng. Để có thể sở hữu những thiết bị này, trên hãy đến với Showroom 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội hoặc gọi điện tới Hotline: 0966 814 388 - 1900 636 798 để được giải đáp kỹ hơn về những sản phẩm.

>> Tham khảo giá thiết bị vệ sinh Inax mới nhất

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét