Top sản phẩm bàn cầu Inax ưu đãi bán chạy nhất


Tại thị trường Việt Nam, sản phẩm bàn cầu vệ sinh Inax được người chọn hàng mua nhiều nhất, thiết bị có những tính năng nổi, mẫu mã đẹp cũng như giá thành phải chăng.

Vào dịp cuối năm đang rất cận kề, nhiều gia đình có nhu cầu muốn sửa sang lại phòng tắm, thay thế các vật dụng bị hư bằng những vật dụng mới và tốt hơn. Để có thể giúp người chọn mua hàng có thể chọn mua cho mình những sản phẩm mới và phù hợp SEABIG gửi tới bạn những mẫu bồn cầu Inax khuyến mãi lớn nhân dịp cuối năm sắp tới.


 6 <span class='marker'>mẫu</span> <span class='marker'>bồn cầu</span> Inax <span class='marker'>khuyến mại</span> <span class='marker'>bán chạy</span> nhất

1. Bệt Inax chiết khấu lớn

Cứ hàng năm thương hiệu Inax lại cho ra đời những loại thiết bị mới với nhiều kiểu dáng khác nhau đẹp hơn & nhiều tiện dụng hơn. Inax là một trong những thương hiệu lớn uy tín và chất lượng nhất, luôn không ngừng làm mới & cho ra đời những loại sản phẩm bàn cầu Inax mới làm hài lòng nhu cầu của tất cả người tiêu dùng.

Hàng năm, Inax cũng như Silver Lixil SEABIG liên tục đưa ra các chương trình chiết khấu để tri ân khách hàng đã ủng hộ. Các chương trình này diễn ra vào rất nhiều thời điểm trong năm, trong đó thời điểm cuối năm có lẽ là 1 trong những đợt chiết khấu cao nhất mà khách hàng không nên bỏ lỡ.

2. 6 mẫu sản phẩm bồn vệ sinh Inax khuyến mãi bán nhiều nhất

Cùng SEABIG tìm hiểu những thiết bị bồn vệ sinh Inax ưu đãi chỉ có trong dịp cuối năm này. Các mã thiết bị bao gồm C-108VAN, C-306VAN, C-504VTN  có báo giá giao động từ 2-3 triệu đồng nên phù hợp với mức thu nhập trung bình của khách hàng và những điểm nổi bật trong tính năng của chúng cũng rất thân thiện với người sử dụng.
  • C-108VAN:  Thiết kế thông minh với hệ thống xả rửa siêu không tiêu tốn nước, khó bám bẩn dễ dàng vệ sinh. Thân bồn được nâng cao tạo sự thoải mái cho người sử dụng.
  • C-306VAN: Nhờ ứng dụng công nghệ xả xoáy Vortex mới mạnh mẽ và tối ưu, nắp & bệ ngồi đóng êm, có thể kết hợp với nắp điện tử đa chức năng.
  • C-504VAN: Với đường nét thiết kế gọn nhẹ, xả rửa hiệu quả hơn, ngoài ra sản phẩm còn giúp tiết kiệm nước tối ưu nhất, mang lại sự trải nghiệm tuyệt vời cho gia đình bạn.
Đối với những người tiêu dùng thích sử dụng bồn cầu Inax 1 khối thì những mẫu sản phẩm sau sẽ là những sản phẩm không thể thiếu trong gia đình của họ:

6 <span class='marker'>mẫu</span> <span class='marker'>bàn cầu vệ sinh</span> Inax <span class='marker'>khuyến mại</span> <span class='marker'>phổ biến nhất</span> 01

  • AC-909VRN: Với loại dáng một khối độc & lạ, ở mức giá tầm trung đã trinh phục không ít những người tiêu dùng khó tính.
  • AC-900VRN:  Được đánh báo giá là kiểu thiết bị giá rẻ nhất & được đông đảo người tiêu dùng chọn lựa nhờ kiểu dáng hiện đại & sang trọng, phần bệ ngồi được thiết kế rộng rãi giúp khách hàng có thể thoải mái trải nghiệm.
  • AC-1017VRN: Khác với loại thiết bị trên thiết bị AC-1017VRN mang đến một không gian sang trọng tiện nghi cho phòng vệ sinh của bạn. Bệt Inax két liền xả thẳng, hình dáng kiểu dáng mang một phong cách hiện đại, chức năng xả được làm mới mạnh mẽ và thay đổi một cách rõ rệt. 
>> Tham khảo báo giá chi tiết bệt Inax mới nhất

Bồn cầu Inax Showroom 391 Nguyễn Xiển Thanh xuân Hà Nội là địa chỉ hoàn toàn đáng tin cậy để bạn có thể sở hữu những sản phẩm chất lượng & giá rẻ nhất.

Nếu có nhu cầu đặt mua bồn cầu Inax khuyến mãi giá rẻ nhất các bạn có thể đặt hàng online hoặc trực tiếp đến Silver Lixil SEABIG – số 391 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội để xem & chọn mua cho công trình của mình những sản phù hợp nhất bắt mắt nhất nhé! Liên hệ Hotline: 0961 425 166 - 1900 636 798 để được chia sẻ kinh nghiệm khi cần thiết.

>> Nguồn: https://inaxgroup.vn/3/6-mau-bon-cau-inax-khuyen-mai-ban-chay-nhat-hien-nay-6918.aspx
SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét