Bồn cầu Inax 306 và những đánh giá xoay quanh sản phẩm này


Bồn cầu Inax 306 được đánh giá là dòng sản phẩm có thiết kế gọn nhẹ, đơn giản nhưng không kém phần tiện nghị. Sản phẩm đang thuộc top bán chạy nhất năm 2019 và nhận được những đánh giá tích cực từ phía khách hàng.
 
Hãy cùng SEABIG điểm lại những đánh báo giá để biết được có nên chọn lựa sản phẩm này cho nơi tắm nhà mình trong năm 2019 không nhé!


 Đánh <span class='marker'>báo giá</span> <span class='marker'>bệt</span> Inax 306 thuộc top <span class='marker'>được <span class='marker'>lựa chọn</span> nhiều nhất</span> năm 2019


Đánh báo giá 1:  Nguyên liệu 
 
Sản phẩm được sản xuất với nguyên liệu men sứ cao cấp, được sản xuất trên dây truyền kiểm định khắt khe đảm bảo chất lượng cũng như an toàn đối với sức khỏe người tiêu dùng.
 
Đánh báo giá 2: Kiểu dáng 
 
Với các đường nét gọn nhẹ, thanh thoát, bệt vệ sinh Inax 306 giúp tạo nên vẻ đẹp thời thượng với sự tiện nghi hoàn hảo nhất cho các không gian trong phòng tắm.
 
Đánh báo giá 3: Chế độ bảo hành
 
+ Phần sứ: 10 năm
 
+ Phụ kiện phần sứ (nắp, phụ kiện két nước): 01 năm


Đánh <span class='marker'>báo giá</span> <span class='marker'>bồn cầu vệ sinh</span> Inax 306 thuộc top <span class='marker'>được <span class='marker'>lựa chọn</span> nhiều nhất</span> năm 2019 01


Đánh giá 4: Kích thước 
 
Bệt Inax 306 có kích thước 386x730x788 mm nhỏ gọn, phù hợp và sử dụng trong mọi không gian buồng tắm khác nhau, lợi điểm là những căn phòng có diện tích nhỏ. Trong khi, xu hướng kiểu dáng nơi tắm có diện tích nhỏ ở thành thị ngày gia tăng.
 
Đánh báo giá 5: Công nghệ tiên tiến
 
+ Công nghệ Aqua ceramic:
+ Công nghệ xả Eco-X: 
+ Công nghệ nắp đóng êm: 

 
Với những đánh báo giá trên hi vọng mẫu bồn cầu Inax gí ưu đãi 306 sẽ là sản phẩm không thể thiếu trong gia đình bạn năm 2019 này. Hãy kết nối với chúng tôi qua số hotline: 0961 425 166 - 1900 636 798 hoặc trực tiếp ghé qua địa chỉ cửa hàng tại số 391 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân - Hà Nội để được tư vấn mua hàng với giá rẻ nhất ngay hôm nay!




SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét