Khi sen vòi Inax bị hư hỏng được hỗ trợ bảo hành như thế nào?


Khi lựa chọn sản phẩm sen vòi Inax thì vấn đề quan tâm không chỉ chất lượng, giá cả mà còn cả thời gian bảo hành cho sản phẩm. Thiết bị bao gồm cả sản phẩm được hàng nhập khẩu từ nhiều nước như Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc & được sản xuất tại cả ở Việt Nam, trong đó dường như thiết bị sản phẩm ngoại vẫn được nhiều khách hàng chọn lựa hơn bởi họ cho rằng chất lượng sẽ tốt hơn.

Vậy thì hãy cùng SEABIG đi hỗ trợ thắc mắc này thông qua thời gian bảo hành của sen vòi Inax nhập khẩu nhé!

1. Thời gian bảo hành


Sen vòi Inax bao gồm rất nhiều dòng thiết bị vệ sinh nhỏ khác cần thiết trong không gian nơi tắm như sen tắm, vòi chậu rửa mặt mặt, vòi rửa bát (vòi bếp), sen cây, vòi sen bồn tắm,… được tiêu thụ nhiều nhất trong vài năm trở lại đây của hãng. Với chất lượng bền, tính thẩm mỹ cao đã thuyết phục được hầu hết tất cả các khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất. Mang lại cho người tiêu dùng cảm giác thoải mái, nhờ được làm từ chất liệu đồng thau, bên bên cạnh mạ Crom-Niken  giúp thiết bị luôn sáng bóng, dòng dáng đa dạng, độ bền cao khả năng chống bám bẩn, kháng khuẩn cực tốt.


Thời gian bảo hành của sen vòi Inax nhập khẩu

 
Thời gian bảo hành của sen vòi Inax lên đến  2  năm. Với thời gian bảo hành như vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng mà ít khi phải lo lắng sự cố hay vấn đề gì xảy ra bởi bộ phận bảo hành của Inax luôn sẵn sàng làm hài lòng khi khách hàng yêu cầu.

Để so sánh Inax với những nhiều nhà sản xuất khác trên thị trường thì chế độ bảo hành của loại thiết bị Inax này cao hơn & đảm bảo hơn, nên người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa & sử dụng thương hiệu Inax cho gia đình mình.

Do nhu cầu sử dụng thiết bị vệ sinh Inax cho khách hàng ngày càng cao mà hãng Inax đã đẩy mạnh xây dựng nhà máy tại các quốc gia như: Việt Nam, Trung Quốc, Hàn Quốc…. Dù cho bạn có mua sen vòi Inax nhập khẩu tại Nhật Bản hay được sản xuất tại Việt Nam, Trung Quốc, Hàn Quốc.. thì chính sách và thời gian bảo hành cũng sẽ hoàn toàn giống nhau.

2. Những lưu ý để được hưởng thời gian gian bảo hành


Phiếu bảo hành sen vòi Inax 

Phiếu bảo hành sen vòi Inax 01



- Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành ( 02 năm tình từ thời điểm bắt đầu chọn lựa hàng)
- Phiếu bảo hành với đầy đủ thông tin: Kiểu dáng, ngày sản xuất, Tên khách hàng, địa chỉ, ngày mua,...
- Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn không rách rời, tẩy xóa.

Khi cần giải đáp bảo hành từ SEABIG, quý người tiêu dùng hãy mang đầy đủ phiếu bảo hành và hóa đơn chọn hàng đến địa chỉ cửa hàng 391 Nguyễn Xiển hoặc liên hệ tới đầu số Tổng đài: 1900 636 695 để được hướng dẫn thực hiện.


Khi mua sen vòi Inax chính hãng tại Siêu thị sản phẩm vệ Sinh SEABIG - 391 Nguyễn Xiển Thanh Xuân, Hà Nội, quý khách hàng sẽ được đảm bảo các thông tin, giấy tờ, liên quan đến việc bảo hành, khi mua hàng khách hàng nên kiểm tra kỹ càng lại các giấy tờ này để đảm bảo quyền lợi của mình.

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét