Bồn cầu Inax tại Việt Nam có nguồn gốc ở đâu?

Không chỉ đẹp về kiểu dáng mà chất lượng của sản phẩm bồn cầu Inax đã làm cho rất nhiều khách phải không ngừng suýt xoa & mong ước có được thiết bị này cho nhà tắm của gia đình mình. Nhưng không phải ai cũng biết được nguồn gốc xuất xứ của chúng ở đâu? Hãy cùng SEABIG đi tìm hiểu về nguồn gốc xuất xứ của bồn cầu Inax chính hãng qua tư vấn dưới đây nhé!

1. Xuất xứ của bệt xí Inax chính hãng?

 Nguồn gốc xuất xứ của <span class='marker'>bồn vệ sinh</span> Inax

 
Inax là một trong những hãng sản xuất hàng đầu của Nhật Bản & đang được cung cấp rộng khắp tại thị trường Việt Nam nói riêng & các quốc gia nói chung. Chính điều này không thoát khỏi được sự tò mò từ phía người chọn lựa hàng về nguồn gốc xuất xứ cũng như địa chỉ sản xuất thiết bị vệ sinh Inax. Inax trước khi bước chân vào thị trường Việt Nam thì toàn trọn bộ mọi thiết bị đều được nhập khẩu từ Nhật Bản sang, khiến cho giá sản phẩm tăng cao do các chi phí thuế phí. Nhằm thỏa mãn nhu cầu của thị trường tại Việt Nam, Tập đoàn Lixil đã xây dựng máy sản xuất và địa chỉ tại: Đồng Nai, Hưng Yên…


2. Lợi ích của việc mở rộng thị trường của Tập Đoàn Lixil


Việc làm của Lixil là quyết định hoàn toàn đúng đắn, việc làm này giúp cho việc phân phối thiết bị vệ sinh Inax nói chung và sản phẩm bồn cầu Inax nói riêng được dễ dàng hơn & giúp làm giảm chi phí hải quan thuế nhập khẩu. Nhà máy sản xuất tại Việt Nam được trang bị đầy đủ máy móc công nghệ tiên tiến và được ứng dụng như trong quá trình sản xuất tại “Nhật Bản”. Chính vì vậy vẫn đảm bảo được chất lượng cũng như quy trình sản xuất & kiểm duyệt nghiêm ngặt. Người tiêu dùng không cần lo lắng.


Nguồn gốc xuất xứ của <span class='marker'>bàn cầu vệ sinh</span> Inax 1

 
Việc mở rộng thị trường tại Việt Nam còn giúp cho khách hàng nhiều lợi ích hơn, lợi ích về báo giá sản phẩm, vận chuyển được dễ dàng hơn không bị hư hỏng, thuận tiện được bảo hành hơn. Giờ thì khi mua bàn cầu của Inax bạn không cần quan tâm tới sản phẩm đó được hàng nhập khẩu từ đâu sang. Vì dù có sản phẩm nhập khẩu tại Nhật hay sản xuất tại Việt Nam thì mẫu mã, chất lượng, các chính sách bảo hành cùng đều không khác nhau.

Để có thể chọn lựa được sản phẩm bồn cầu Inax chất lượng, báo giá tốt nhất quý người tiêu dùng vui lòng liên hệ hotline: 0961 425 166 - 1900 636 798 hoặc tới trực tiếp nhà cung ứng thiết bị vệ sinh SEABIG 391 Nguyễn Xiển Thanh Xuân Hà Nội được giải đáp giải đáp và tư vấn thắc mắc trong quá trình mua sản phẩm nhé!

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét: