Nhận định về sản phẩm bệt xí Inax 504


Đánh giá bệt xí Inax 504 là cách không vô ích nhất giúp cho người tiêu dùng có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm & từ đó để đưa ra quyết định có nên mua sản phẩm này cho phòng tắm của gia đình mình hay không?. Hãy cùng SEABIG điểm lại những đánh giá bồn cầu Inax này thông qua hỗ trợ ngắn dưới đây nhé!


Đánh <span class='marker'>báo giá</span> <span class='marker'>mẫu</span> <span class='marker'>bồn cầu vệ sinh</span> Inax 504 - Thiết bị vệ sinh Inax được ưa chuộng



Đánh giá 1:  Nguyên liệu 

Nhờ được làm từ chất liệu men sứ cao cấp, & sản xuất trên dây truyền công nghệ kiểm định khắt khe giúp đảm bảo sức khỏe cũng như chất lượng của sản phẩm.

Đánh báo giá 2: Kiểu dáng 

Với các đường nét kiểu dáng hiện đại, sắc sảo, kết hợp với sự tiện nghi giúp thiết bị luôn là lựa chọn cho nhiều không gian của buồng tắm nhất cho các không gian công trình xây dựng chung cư, nhà hàng, khách sạn...

Đánh giá 3: Độ bền 

+ Thời hạn bảo hành phần sứ lên đến mức 10 năm, nhỏ hẹp hỏng hóc & sửa chữa, đồng thời không tiêu tốn ngân sách phát sinh cho người dùng.
+ Phụ kiện phần sứ (nắp, phụ kiện két nước): 01 năm


 Đánh <span class='marker'>báo giá</span> <span class='marker'>model</span> <span class='marker'>bồn cầu</span> Inax 504 - Thiết bị vệ sinh Inax được ưa chuộng 1



Đánh giá 4: Kích thước 

Bồn cầu Inax két rời 504  với Kích thước 365 x 750 x 740 mm khá gọn gàng, có thể sử dụng cho cả những nhà vệ sinh có hạn chế về diện tích S.

Đánh giá 5: Công nghệ tiên tiến

+ Với 2 mức xả: 3 lít & 6 lít giúp khách hàng hoàn toàn có thể mua cơ chế hợp lý nhất, tiết kiệm tối đa lượng nước sử dụng cho mỗi mái ấm gia đình.
+ Phối hợp công nghệ tiên tiến Aqua ceramic, Kỹ thuật xả Vortex giúp giữ cho bệt vệ sinh luôn tinh khiết, sáng bóng & hạn chế tối đa các loại vi trùng gây hại.


Đánh <span class='marker'>giá</span> <span class='marker'>mẫu</span> <span class='marker'>bệt sứ vệ sinh</span> Inax 504 - Thiết bị vệ sinh Inax được ưa chuộng 2

+ Mẫu mã nắp êm giúp nắp bệt vệ sinh rơi xuống từ từ & nhẹ nhàng, không phát ra tiếng động đem về sự đơn giản hóa khi dùng vào đêm hôm

Đánh báo giá 6: Giá cả phải chăng

+ Hiện nay sản phẩm bồn cầu Inax 504 được chia nhỏ ra thành 4 loại đó là: bồn vệ sinh 2 khối Inax C-504VAN, AC-504VAN, C-504VWN, AC-50VWN.
+ Cuối năm cũng là dịp mà hãng Inax đưa ra các chương trình chiết khấu với báo giá niêm yết chỉ dao động từ 2,700,000 đồng – 3,000,000 đồng, phù hợp với phần lớn kinh tế của nhiều quý khách hàng.
Với 6 đánh báo giá trên hi vọng bồn cầu Inax 504 chính hãng sản xuất giá rẻ sẽ là sản phẩm không thể thiếu trong nơi tắm của mỗi gia đình. Hãy gọi ngay tới chúng tôi qua số Hotline: 0961 425 166 - 1900 636 798 hoặc trực tiếp ghé qua showroom tại số 391 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân - Hà Nội để được tư vấn giải đáp kỹ hơn về sản phẩm nhé!




SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét