Sen vòi Inax bao gồm những thiết bị nào?

So với thiết bị từ những thương hiệu khác thì sen vòi Inax luôn đem lại cho khách hàng sự tin tưởng với những trải nghiệm khác biệt. Sản phẩm có sự đa dạng về chủng loại, tính năng, đạt yêu cầu nhu cầu sử dụng của mọi khách hàng. Nhưng bạn có biết, trong sen vòi còn bao gồm  nhiều kiểu thiết bị vệ sinh nơi tắm khác trong nó. Hãy cùng SEABIG tìm hiểu xem những kiểu sản phẩm đó là gì nhé!


Sen vòi Inax bao gồm những <span class='marker'>thiết bị</span> nào? 01

a. Sen tắm Inax

Vòi sen tắm là sản phẩm phòng tắm khó thể thiếu trong cuộc sống hiện đại, mang lại cảm giác thoải mái, thư giãn nhờ các tia nước mạnh mẽ, tác dụng sâu. Sản phẩm của Inax được làm từ Đồng nguyên chất có hàm lượng kim loại nặng thấp, độ bền cao, đảm bảo sức khỏe người sử dụng. Lớp mạ Crom – Niken giúp cho bề mặt ngoài sáng bóng, chống oxy hóa, gỉ sét bền bỉ theo thời gian.

b. Vòi cảm ứng Inax


Sen vòi Inax bao gồm những <span class='marker'>thiết bị</span> nào? 02


Vòi cảm ứng INAX là một trong những dòng thiết bị chất lượng cao với trọn bộ cảm biến hiện đại được phát triển với mục đích tạo vùng cảm ứng nhận biết khoảng cách mạnh hơn, rộng hơn, cấp nước mau lẹ hơn. Sử dụng kiểu vòi này giúp gia đình bạn tiết kiệm tối đa nước sinh hoạt và mang lại trải nghiệm tuyệt vời khiến cho tinh thần thoải mái hơn.

c. Sen tắm nhiệt độ Inax

 Sen vòi Inax bao gồm những <span class='marker'>sản phẩm</span> nào? 03

Sản phẩm được vận dụng công nghệ Thermostat giúp điều chỉnh nhiệt độ nhanh chóng với tỷ lệ chuẩn xác hoàn hảo. Thân sen tắm chống nhiệt tốt, không gây bỏng ở nhiệt độ cao, mang tới sự tiện lợi & an toàn cho người dùng. Đặc biệt, tay nắm của sen tắm nhiệt độ tích hợp 2 nút điều chỉnh bao gồm 1 nút chống bỏng và 1 nút không lãng phí nước dễ dàng điều chỉnh tạo nên những giá trị sống vượt trội, tiện nghi nhất dành cho bạn.

d. Vòi chậu rửa mặt

Sen vòi Inax bao gồm những <span class='marker'>sản phẩm</span> nào? 04 



Vòi chậu rửa mặt Inax hàng thật với những mẫu mã hiện đại, sang trọng và tinh tế mang đến cho bạn những sự trải nghiệm phong cách mới đầy thú vị

e. Sen cây Inax


Sen vòi Inax bao gồm những <span class='marker'>sản phẩm</span> nào? 05


Sản phẩm có sự làm mới rõ rệt về thình thức & công dụng sử dụng so với loại sen tắm thường. Thiết kế vòi sen tắm cây Inax sang trọng, thanh thoát với bát sen cây tắm tròn hoặc vuông có kích thước lớn ngoài một bát sen cầm tay tiện lợi. Thiết bị mang tới sự thoải mái, thư giãn tuyệt đối cho người mua với kiểu nước chảy mạnh mẽ nhưng êm dịu, không đau rát bởi tiện dụng massage đem tới những phút giây trải nghiệm thú vị cho từng thành viên của gia đình bạn.

f. Vòi sen tắm bồn Inax

Sen vòi Inax bao gồm những <span class='marker'>sản phẩm</span> nào? 06

Đây là model sen tắm được mẫu mã trang bị sử dụng riêng cho những hộ gia đình sử dụng bồn tắm. Kích thước sản phẩm nhỏ gọn, chiều cao vừa phải, dễ dàng sử dụng và thích ứng với mọi kiểu dáng & diện tích bồn tắm khác nhau, đem lại kiểu nước chảy mạnh, êm ái vào trong bồn tắm mỗi khi sử dụng.
  1. Vòi rửa bát Inax

Vòi rửa bát được làm từ nguyên liệu đồng thau nguyên chất hoặc thép không rỉ (inox) giúp tạo độ bền cao. Bên cạnh đó nguyên liệu này còn tạo cảm giác sạch sẽ, khi va đập mạnh không bị hỏng hóc, dễ thay thế sửa chữa.

>>> Tham khảo giá các dòng sen vòi InaxTại đây

Trên là những hỗ trợ của SEABIG về loại sản phẩm sen vòi Inax chính hãng, với những thông tin sẽ giúp cho người tiêu dùng cảm thấy tự tin hơn khi đứng trước hàng ngàn mẫu thiết bị khác nhau. Để có thể sở hữu những sản phẩm trên quý người tiêu dùng vui lòng liên hệ tới hotline: 0966 814 388 - 1900 636 798 hoặc tới trực tiếp tới địa chỉ cửa hàng 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội trải nghiệm cùng với những sản phẩm này nhé!

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét