Showroom thiết bị vệ sinh phòng tắm Inax chính hãng tại Hà Nội

Showroom thiết bị vệ sinh phòng tắm Inax chính hãng uy tín tại Hà Nội đang được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm, tìm kiếm. Đặc biệt nhất là trên các diễn đàn có nhiều ý kiến cho rằng họ gặp bất tiện trong việc sử dụng và mua phải hàng nhái hàng kém chất lượng. Để bảo quyền lợi cũng như ích lợi tiêu dùng của mình, quý khách hàng hãy tới Silver Lixil – SEABIG chúng tôi để lựa được hàng chuẩn, giá mềm nhé!

1.Thực trạng hàng giả, sản phẩm nhái trên thị trường

Gần đây theo thông số thống kê, trên thị trường Hà Nội có tới 65% showroom phân phối sản phẩm Inax hàng giả, sản phẩm giả được bày bán ngang nhiên tại các địa chỉ bán lẻ. Và một sự thật không phải ai cũng biết đó là việc sử dụng sản phẩm nhái hàng nhái dẫn tới các bệnh về đường ruột. Chính vì vậy mà việc chọn lựa chọn sản phẩm thiết bị nhà tắm Inax chính hãng là một việc làm rất cần thiết.

                                                                                                                     Showroom <span class='marker'>thiết bị</span> vệ sinh Inax Hà Nội <span class='marker'>ở khu vực nào</span> <span class='marker'>hàng gốc</span> uy tín nhất 03

Showroom <span class='marker'>sản phẩm</span> vệ sinh Inax Hà Nội <span class='marker'>ở khu vực nào</span> <span class='marker'>hàng thật</span> uy tín nhất 04

2. SEABIG – Silver Lixil tại Hà Nội


SEABIG – showroom thiết bị vệ sinh Inax bán lẻ, người mua hàng công trình cũng đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người lựa hàng sau khi họ chọn mua hàng tại đây. Điều này chính là động lực to lớn để công ty cố gắng, nỗ lực hơn nữa với mục đích duy trì & phát triển, nâng tầm giá trị sống trong từng công trình Việt.



Showroom <span class='marker'>thiết bị</span> vệ sinh Inax Hà Nội <span class='marker'>ở địa chỉ nào</span> <span class='marker'>chính hãng</span> uy tín nhất 02



Anh Hoàng Long (Long biên, Hà Nội): “Tôi có chọn lựa mẫu bồn cầu két liền Inax ở địa chỉ cửa hàng SEABIG Hà Nội & cảm thấy rất lấy được lòng tin về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của cửa hàng. Chắc chắn tôi  sẽ giới thiệu cho người thân về địa chỉ khi họ có nhu cầu.


Chị Cẩm Tú ( Hưng Yên): “Mình trước đây không có bí quyết gì nhưng được đồng nghiệp cùng công ty chỉ cho nên cũng đến mua. Thấy dùng được 3 năm rồi mà đồ vẫn bền đẹp, nhất là sen tắm Inax nước men vẫn rất sáng. Bạn nào cần đến SEABIG 391 Nguyễn Xiển xem thử nhé!”



Showroom <span class='marker'>sản phẩm</span> vệ sinh Inax Hà Nội <span class='marker'>ở đâu</span> <span class='marker'>hàng thật</span> uy tín nhất 01


Để có thể sở hữu được những sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax nhập khẩu, nội địa hàng chuẩn, giá rẻ quý người mua hàng vui lòng liên hệ hotline: 0961 425 166 - 1900 636 798 hoặc tới trực tiếp showroom 391 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội để nhận được chia sẻ kinh nghiệm tận tình từ đội ngũ chuyên viên chăm sóc người lựa chọn hàng của chúng tôi nhé! Đặc biệt, thời điểm cuối 2018 - đầu 2019, tại đây đang diễn ra hấp nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn!

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét