Thiết bị vệ sinh Inax nhập khẩu có chất lượng ra sao???


Thiết bị vệ sinh Inax là một trong những nhà sản xuất có thị phần lớn nhất tại Việt Nam & đa phần những thiết kế & báo giá thành thiết bị của Inax đều hướng tới các nhóm người chọn mua hàng từ bình dân cho tới hạng sang. Inax là nhà sản xuất của Nhật Bản song để mở rộng thi trường cũng như phục vụ nhu cầu của khách hàng trên toàn thế giới, nhà sản xuất này đã mở nhà máy sản xuất ở rất nhiều quốc gia, trong đó tại Việt Nam có tới 7 nhà sản máy sản xuất. Điều này khiến nhiều người lựa chọn còn băn khoăn không biết giữa thiết bị vệ sinh Inax Việt Nam và hàng nhập khẩu, dòng nào tốt hơn?

Trong bài viết hôm nay, Siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG xin cùng quý khách hàng đi tư vấn băn khoăn trên nhé!

1. Thiết bị vệ sinh Inax sản phẩm ngoại chất lượng cao


Khi mà thị trường sản phẩm vệ sinh đang ở giai đoạn làm mới mạnh mẽ và người tiêu dùng đổ xô nhau mua những sản phẩm của Inax. Chính vì vậy mà xuất hiện những sản phẩm làm giả làm nhái. Rất nhiều người tiêu dùng đều cảm thấy hoang mang và việc chọn thiết bị Inax hàng ngoại chất lượng sẽ ra sao?


Thiết bị vệ sinh Inax <span class='marker'>hàng ngoại</span> chất lượng ra sao?


Thiết bị vệ sinh buồng tắm Inax Nhật  là một trong những sản phẩm đảm bảo được chất lượng cao và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tiên tiến hơn, quy trình kiểm tra một cách nghiêm ngặt hơn. Đồng thời chất liệu sản xuất cao cấp, cùng với đó là đội ngũ cán combo kỹ thuật giỏi. Chính vì vậy mà nó được đánh giá là chất lượng cao hơn so với những thiết bị khác trên thị trường.

2. Những công nghệ được ứng dụng?

     - Công nghệ không tiêu tốn nước lên đến 35%
    - Công nghệ HYPERKILAMIC: Ngăn chặn sự làm mới của vi khuẩn, không gây việc hình thành các vết bẩn do vi khuẩn, làm sạch trơn bóng bề mặt với tiêu chuẩn hàng đầu về kháng khuẩn của JIS (tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản).
     - Công nghệ PROGUARD: Ngăn chặn việc hình thành các vết ố do cặn khoáng

 
Chất lương của <span class='marker'>sản phẩm</span> vệ sinh Inax nhập khẩu




3. Mua sản phẩm vệ sinh Inax hàng ngoại ở đâu?


Bạn muốn chọn sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax hàng nhập tại Nhật cũng như các nước khác nhưng không biết phải chọn ở đâu? Hãy kết nối với Silver Lixil SEABIG – số 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội. Đây là add uy tín có hơn 10 năm làm trong lĩnh vực cung ứng sản phẩm Inax, luôn đứng top trong những địa chỉ uy tín, nổi tiếng nhất tại miền Bắc.

Liên hệ Hotline: 0966 814 388 - 1900 636 798 hoặc tới 391 Nguyễn xiển Thanh Xuân Hà Nội để được hỗ trợ mua hàng & hỗ trợ kỹ hơn nhé!

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét