Giải đáp thắc mắc về chất lượng của bồn cầu Inax Nhật và Việt Nam

Bồn cầu Inax Nhật và Việt Nam có gì giống & khác nhau không? Trong 2 kiểu đó thì nên chọn kiểu nào là tốt nhất? Đây cũng là những câu hỏi mà nhiều người tiêu dùng khi đến với Siêu thị sản phẩm vệ sinh SEABIG đều có câu hỏi thắc mắc & đang phân vân. Tham khảo bài viết dưới đây để có câu trả lời cho riêng mình nhé!

1. Nguồn gốc của bệt xí Inax


Khi nhắc tới bàn cầu vệ sinh hay bàn cầu Inax chắc hẳn ai cũng biết đây là thiết bị của nhà sản xuất Inax thuộc tập đoàn Lixil có nguồn gốc xuất sứ tại Nhật Bản.

Nếu bạn mua sản phẩm bệt vệ sinh Inax Nhật bạn sẽ để ý thấy thông tin có phần hơi khác biệt về phần địa chỉ sản xuất lại không phải ở Nhật Bản mà lại là ở Việt Nam hoặc Trung Quốc, Malaysia,... Điều này khiến cho người tiêu dùng cảm thấy hoang mang và khó khăn hơn trong việc chọn lựa chọn sản phẩm.




So sánh chất lượng của <span class='marker'>bệt</span> Inax Nhật <span class='marker'>và</span> Việt Nam 1

2. Nguồn gốc của bồn cầu vệ sinh Inax Nhập khẩu và bệt vệ sinh Inax Việt Nam


Inax đã xây dựng rất nhiều nhà máy sản xuất tại rất nhiều quốc gia trên thế giới, Đối với ở Việt Nam có tới 7 nhà máy sản xuất phân bổ ở khắp 3 miền Bắc - Trung – Nam để giúp nâng cao hiệu suất của sản phẩm, báo giá cả tương đối phải chăng. Nếu bạn chọn lựa sản phẩm bồn cầu hiệu Inax nhập tại Nhật Bản báo giá thành thiết bị sẽ cao gấp nhiều lần do phải chịu các khoản thuế phí..thì việc lựa chọn thiết bị tại bệt xí tại Việt Nam sẽ giảm bớt được khoản tiền lớn cho gia đình của bạn mà vẫn đảm bảo được chất lượng


So sánh chất lượng của <span class='marker'>bệt vệ sinh</span> Inax Nhật <span class='marker'>và</span> Việt Nam 2

3. So sánh chất lượng bồn cầu vệ sinh Inax hàng ngoại & bệt vệ sinh Inax Việt Nam


Như đã nói ở phần trên thì bồn cầu Inax Nhật hay Việt Nam thì đều có nguồn gốc xuất sứ tại Nhật Bản & chỉ khác nhau ở địa chỉ sản xuất.
Dù thiết bị được chọn lựa ở Nhật Bản hay Việt Nam đi chăng nữa thì chất lượng của sản phẩm là không thay đổi, vì nhà máy ở Việt Nam đều được xây dựng trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản & được kiểm soát khắt khe về khâu chất lượng mới được đưa ra thị trường.

Hi vọng với những chia sẻ kinh nghiệm này sẽ giúp người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sở hữu cho gia đình mình những model bệt Inax chất lượng mà báo giá thành thì phải chăng. Liên hệ Hotline 0966 814 388 - 1900 636 798 để nhận ngay báo giá bồn cầu vệ sinh Inax hoặc tới Siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG - 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội để tận mắt chiêm ngưỡng những thiết bị của chúng tôi nhé!

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét