Showroom thiết bị phòng vệ sinh Inax tại số 170 Phạm Văn Đồng

Showroom thiết bị phòng tắm Inax 170 Phạm Văn Đồng là cơ sở thứ 2 trực thuộc hệ thống cơ sở phân phối thiết bị vệ sinh SEABIG có cơ sở 1 tại số 391 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội. Nó được chính thức đi vào hoạt động để phục vụ nhu cầu mua sắm thiết bị thiết bị phòng tắm nhà tắm Inax của những người mua hàng ở khu vực lân cận.
 


Showroom Inax 170 Phạm Văn Đồng chính thức đi vào hoạt động vào ngày 15/02/2019 nằm trên mặt đường lớn giao thông vô cùng tiện lợi, có chỗ để xe rộng rãi, có bảo vệ trông coi. Đi sâu vào bên trong showroom, khu đặt vị trí sản phẩm Inax rất rộng rãi, hàng bày mẫu nhiều kiểu dáng, sạch sẽ và được bày biện khoa học, rất thuận tiện khi tham quan và mua sắm. Gam màu ánh sáng chủ đạo được chọn mua để mang lại cảm giác gần gũi, dễ chịu cho khách hàng.
 








Một số hình ảnh tại showroom Inax 170 Phạm Văn Đồng


* TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN SHOWROOM thiết bị vệ sinh INAX 170 PHẠM VĂN ĐỒNG LÀ địa chỉ cửa hàng MUA HÀNG?
Đây là showroom trực thuộc hệ thống đơn vị phân phối SEABIG – là thành viên Silver của Lixil – tập đoàn cha của công ty Inax, cam kết tới người tiêu dùng:
     - Chất lượng sản phẩm Inax 100% là hàng hàng gốc
     - giá rẻ nhất thị trường
     - hỗ trợ miễn phí tới khi bạn chọn được thiết bị thích hợp và ưng ý nhất
     - chia sẻ kinh nghiệm vận chuyển, lắp ráp tại nhà (miễn phí vận chuyển trong phạm vi bán kính 20km nội thành)
     - hỗ trợ mua hàng bảo hành chất lượng tốt.

Bên cạnh đó, SEABIG là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung ứng mặt hàng thiết bị phòng tắm, là showroom mua hàng được 1 bộ phận người tiêu dùng thân thiết lựa. Khi hoạt động tại cơ sở 1 – 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội, SEABIG đã nhận được rất nhiều giải thưởng vinh danh từ tập đoàn Lixil tại Việt Nam như showroom có doanh số bán hàng xuất sắc hay top showroom bày biện đẹp,… Đây cũng là 1 trong những nguồn động lực lớn lao giúp SEABIG tiếp tục vững bước và phát triển.

Vào các thời điểm trong năm, tại showroom thiết bị phòng tắm Inax SEABIG thường xuyên diễn ra các chương trình khuyến mại, giảm giá vô cùng tin dùng, góp phần giúp cho mức giá mặt hàng tốt nhất, không lãng phí chi tiêu cho người mua hàng.

>> Có thể bạn quan tâm: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/den-seabig-mua-thiet-bi-ve-sinh-inax-dau-nam-nhan-li-xi-hap-dan

người sử dụng đang quan tâm đến mua thiết bị vệ sinh Inax trong năm Kỷ Hợi 2019, nếu còn đang đắn đo chưa biết nên chọn lựa add mua hàng nào uy tín thì hãy đến với showroom thiết bị vệ sinh Inax 170 Phạm Văn Đồng – Cầu Giấy – Hà Nội hoặc số 391 Nguyễn Xiển –Thanh Xuân – Hà Nội để trải nghiệm chất lượng làm hài lòng và chất lượng sản phẩm tốt nhất nhé!

Hotline: 0966 814 388
Tổng đài bán hàng1900 636 798.
Website: Thietbivesinhinax.vn
 >> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/showroom-thiet-bi-ve-sinh-inax-tai-so-170-pham-van-dong

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét