Tại Cầu Giấy nên mua thiết bị phòng tắm Inax ở nơi nào?

Thiết bị phòng vệ sinh Inax là thiết bị được người mua hàng ưa chuộng và được phân phối rộng rãi tại nhiều địa điểm, trọng điểm cung ứng khác nhau. Cộng thêm tình trạng sản phẩm giả sản phẩm giả được phân phối tràn lan trên thị trường càng ngày càng nhiều khiến người mua hàng khá lừng chừng trước khi lựa chọn 1 add mua hàng.

 



Đối với những người dùng sinh sống và làm việc tại Cầu Giấy và các khu vực lân cận, tôi xin được gợi ý 1 địa chỉ cửa hàng mua hàng uy tín, đó là showroom thiết bị vệ sinh Inax số 170 Phạm Văn Đồng. Đây là cơ sở 2 của hệ thống cơ sở phân phối thiết bị vệ sinh SEABIG đã có cơ sở 1 tại số 391 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội – hiện đang là add mua hàng uy tín được số đông người tiêu dùng tin cẩn tuyển lựa.

Showroom Inax số 170 Phạm Văn Đồng có khu đặt vị trí rộng rãi, thiết bị mẫu nhiều kiểu dáng, được sắp xếp khoa học gọn ghẽ, sạch sẽ, dưới mỗi sản phẩm đều có ngay thông báo giá, mạng tới nhiều sự chọn lựa cho người mua hàng. viên chức tham mưu bán hàng chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm sẽ tư vấn miễn phí cho bạn cho tới khi chọn lựa được sản phẩm ưng, hợp túi tiền.

 






SEABIG là thành viên Silver của Lixil – tập đoàn cha của nhãn hiệu Inax xoành xoạch cam kết tới người dùng về chất lượng mặt hàng 100% hàng chất lượng tốt, giá tốt nhất. Các gói khuyến mại từ hãng đều được vận dụng tại đây. Trong nhiều năm qua, showroom đã nhận được nhiều giải thưởng, danh hiệu về top doanh thu bán hàng xuất sắc hay showroom có không gian bày trí đẹp từ nhãn hiệu Lixil. Với mong mỏi tiện lợi hơn cho việc đi lại mua sắm của khách hàng tại khu vực Cầu Giấy và các khu vực phụ cận, SEABIG đã mở rộng mô hình kinh dinh thêm cơ sở tại số 170 Phạm Văn Đồng.

>> Tham khảo: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/thiet-bi-ve-sinh-inax-va-kinh-nghiem-mua-hang-thong-minh

người dùng có thể đến trực tiếp cơ sở của showroom thiết bị phòng vệ sinh Inax SEABIG gần với nơi bạn sinh sống nhất để tiện lợi cho việc đi lại. Hoặc mua hàng trực tiếp trên website: Thietbivesinhinax.vn hoặc thảo luận trực tiếp duyệt 1 trong 2 đầu số Hotline: 0966 814 388 – Tổng đài bán hàng: 1900 636 798 để được tham vấn tương trợ tốt nhất nhé!

Showroom thiết bị phòng vệ sinh Inax SEABIG
Cơ sở 1: số 391 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội
Cơ sở 2: số 170 Phạm Văn Đồng – Cầu Giấy – Hà Nội.
Hỗ trợ chuyên chở trang bị tại nhà (miễn phí vận tải trong phạm vi 20km nội ô). Hỗ trợ bảo hành hàng thật.
 

>> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/tai-cau-giay-nen-mua-thiet-bi-ve-sinh-inax-o-dau

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét