Cách ngăn mùi cho bàn cầu hữu hiệu nhanh chóng

Bỗng 1 ngày chiếc bồn vệ sinh của gia đình bạn chợt phát ra mùi hôi rất khó chịu khiến bạn và người nhà không muốn bước vào nhà vệ sinh. Hãy cùng showroom thiết bị vệ sinh Inax SEABIG đi tìm hiểu những nguyên nhân có thể khiến điều đó xảy ra và cách khắc phục trong từng trường hợp nhé!

  - bồn vệ sinh ít được vệ sinh, quét dọn
 


  Đây là căn nguyên phổ biến nhất, người sử dụng thường không chú ý tới. Cách khắc phục độc nhất là tiến hành tẩy rửa sản phẩm sạch sẽ.

  - Do bể phốt đầy
  Bể phốt sau 1 thời kì sử dụng sẽ bị đầy lên. Tùy thuộc vào kích tấc của bể mà thời gian là khác nhau. Lúc này nếu người tiêu dùng không lưu ý đến việc hút bể phốt sẽ khiến mùi hôi bốc lên rất khó chịu

  - bồn vệ sinh bị tắc.
 


  Cũng tương tự như trường hợp trên, trong trường hợp này người dùng chỉ cần thông tắc bồn cầu là mùi hôi sẽ biến đi ngay

  >> Xem thêm: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/thong-tac-bon-cau-bang-nuoc-rua-bat-co-mang-lai-hieu-qua​

  - Do lỗi ở quá trình thi công hầm cầu

  - Do điểm kết liên giữa bệt và mặt bằng bị hở

  - Tắc đường ống thông khí dưới bồn cầu
   Sau khi bạn đã thu vén sạch sẽ bồn vệ sinh mà vẫn thấy nó có mùi khó chịu, duyên cớ có thể do tắc đường ống thông khí bên dưới. Vấn đề này thường ít người biết được bởi bộ phận này chẳng thể nhìn thấy bằng mắt thường nên có thể cần tới sự trợ giúp của viên chức kỹ thuật. Khi sức ép khí dưới bồn vệ sinh xuống thấp, chất thải mới có thể xuống bể phốt thuận tiện, nếu không sẽ bị đọng lại.

  - Trường hợp khác:
   Rất có thể mùi hôi không xuất hành từ chiếc bồn vệ sinh mà chính là từ đường ống thoát nước của nhà vệ sinh khiến bạn lầm tưởng. Điều này là do thoát sàn bị hỏng hoặc loại thoát sàn bạn sử dụng không đạt yêu cầu được vai trò ngăn mùi, hoặc bị kênh ra khiến mùi hôi thoát từ đường ống nước thải ra ngoài.

quý khách hàng cần lưu ý rà soát lại việc trang bị, thi công bồn vệ sinh trước khi đi vào dùng, để bảo đảm không có lỗi can hệ tới hầm cầu, đường ống thông hơi để không cho tình trạng mùi hôi, tắc nghẽn thường xuyên xảy ra sau này.
 

>> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/giai-phap-ngan-mui-cho-bon-cau-hieu-qua-nhanh-chong

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét