Showroom thiết bị phòng tắm Inax đáng tin cậy, gía ưu đãi tại Hà Nội

Bài viết hôm nay sẽ gợi ý cho người mua hàng tại Hà Nội và những khu vực lân cận 1 showroom showroom thiết bị vệ sinh Inax uy tín, giá rẻ nhất, chẳng thể không xếp nó vào danh sách những địa chỉ cửa hàng mua hàng cần ghé thăm, đó là SEABIG.

SEABIG là thành viên Silver của Lixil – tập đoàn cha của nhãn hiệu Inax, là nhà phân phối mặt hàng Inax có uy tín lâu năm, được số đông người mua hàng chọn lọc.



Showroom Inax SEABIG - 170 Phạm Văn Đồng


Showroom Inax SEABIG - 391 Nguyễn Xiển


Với nhiều năm kinh nghiệm, SEABIG vinh hạnh nhận được những giải thưởng uy tín về showroom có kiểu dáng đẹp, giải thưởng showroom đạt doanh thu suất sắc. ngày nay, Showroom có 2 cơ sở tại số 391 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội và số 170 Phạm Văn Đồng – Cầu Giấy – Hà Nội để thuận tiện cho việc đi lại mua sắm của người mua hàng sinh sống tại các khu vực khác nhau tại địa bàn thị thành và các khu vực lân cận. Cả 2 nơi trưng bày thiết bị đều có kiểu dáng đương đại, đẹp mắt, gọn gàng và sạch sẽ, đạt tiêu chuẩn.

Để giúp người mua đến xem có nhiều sự tuyển lựa nhất, showroom thiết bị phòng vệ sinh Inax SEABIG trưng bày nhiều mặt hàng, kiểu dáng nhiều chủng loại, có thêm update giá phía dưới mỗi sản phẩm, người tiêu dùng có thể thoải mái tham quan và chọn lựa được những sản phẩm có mức giá thích hợp.

Là 1 trong những showroom lớn nên mức giá thiết bị vệ sinh phòng tắm Inax đưa ra luôn tốt nhất so với rất nhiều showroom mua hàng khác. Không những vậy, tại đây còn thẳng thớm diễn ra những chương trình khuyến mại, chiết khấu quyến rũ, giảm trực tiếp vào giá thiết bị hoặc tặng kèm quà tặng giá trị.

ngoài đó, khi trở thành khách hàng của SEABIG, bạn còn nhận được thêm nhiều ích khác từ chính sách mua hàng bao gồm:
    - Được tham mưu miễn phí tới khi tuyển lựa được mặt hàng bằng lòng
    - tương trợ chuyên chở lắp đặt tại nhà (miễn phí vận chuyển trong khuôn khổ bán kính 20km nội ô) 
    - Hỗ trợ bảo hành hàng thật
    - tương trợ đổi hàng
    - tính sổ chuẩn y chuyển khoản

Nếu đang cần mua thiết bị vệ sinh Inax trong tháng 03.2019 này, người tiêu dùng hãy liên hệ với showroom thiết bị vệ sinh Inax SEABIG bởi tại đây đang diễn ra nhiều gói khuyến mại, khuyến mại quyến rũ. Click để xem chi tiết các chương trình tại đây nhé!

Mọi thắc mắc cần tư vấn vui lòng liên hệ tới 1 trong các đầu số Hotline: 0966 914 388 (cơ sở 1) – 0981 633 306 (cơ sở 2) – Tổng đài bán hàng: 1900 636 798 để được tương trợ mau chóng nhất!
 

>> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/showroom-thiet-bi-ve-sinh-inax-uy-tin-gia-tot-tai-ha-noi

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét