Mẹo hay đánh bay vết bẩn chậu rửa Inax luôn sạch sẽ

Chậu rửa Inax là thiết bị phòng vệ sinh nhà tắm được làm từ chất liệu sứ chính hãng, sở hữu độ bền cao và bề mặt sáng bóng, nên được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Bề mặt sản phẩm còn được phủ lớp men bảo vệ nhẵn mịn nên việc vệ sinh trở lên tiện lợi hơn. Nếu đánh bay vết bẩn thường xuyên chỉ cần dùng nước thường, khăn mềm.
 


quý khách hàng cần chú ý, đối với việc loại bỏ vết bẩn lavabo Inax, người sử dụng nên sử dụng những hóa chất tẩy rửa nhẹ nhàng, hạn chế sử dụng hóa chất tẩy rửa mạnh để tránh những chất tẩy rửa độc hại có thể gây hại cho môi trường xung quanh cũng như ảnh hưởng tới bề mặt sứ. Dụng cụ loại bỏ vết bẩn cần có bề mặt mềm mịn, tránh dùng những vật có khả năng gây trầy xước lớp men như bàn trải có đầu lông chải cứng, cọ xoong nồi sẽ gây xước lớp men bảo vệ, ảnh hưởng tới khả năng chống bám bẩn, ngăn vệt ố vàng. Song nếu muốn việc loại bỏ vết bẩn trở lên nhẹ nhàng hơn, chỉ cần làm theo những bước trên, người mua hàng cũng cần thường xuyên đánh bay vết bẩn sản phẩm này, nếu để lâu, chất bẩn bám lại, nấm mốc thì chắc chắn cần dùng tới hóa tẩy rửa mạnh mới có thể làm sạch.

Cùng điểm qua một vài hóa chất tẩy rửa thiên nhiên, dễ kiếm, rẻ tiền nên dùng nhé!

1. Chanh
 


Chanh là loại quả có tính axit nhẹ, được yêu mến như 1 mẹo tẩy rửa chất bẩn, vết ố mới.

2. Sử dụng rượu và chanh
Hỗn hợp này sẽ trả lại vẻ đẹp sáng bóng cho chiếc chậu rửa mặtlâu ngày chưa được loại bỏ vết bẩn. người sử dụng chỉ cần thoa hỗn hợp này lên bền mặt sứ, để trong khoảng 1h đồng hồ rồi dùng khăn mềm lau sạch lại là được.

3. Sử dụng chanh và muối
 


Người dùng hòa 5 quả chanh và lượng muối vừa đủ sau đó dùng 1 vật dụng nào đó (nhưng lưu ý là mềm) để chúng vào hỗn hợp rồi chà mạnh để đánh bay vết bẩn và để khoảng từ 15 – 20 phút. Sau đó rửa lại với nước sạch.

4. Sử dụng giấm và nước nóng
Đổi dung dịch giấm và nước nóng vào lavabovà ngâm trong vòng 3 – 4 tiếng rồi dùng bọt biển lau sạch và tráng lại bằng nước nóng sẽ vệ sinh cả trụ xả.  

người sử dụng cần chú ý đừng để chiếc chậu rửa mặt Inax của gia đình mình bị bám bẩn lâu ngày quá để việc làm sạch thiết bị trở lên đơn giản hơn, đỡ mất thời gian và hạn chế hóa chất ảnh hưởng tới môi trường sống nhé! Hy vọng những cách đánh bay vết bẩn chậu rửa phía trên sẽ lợi ích đối với quý khách hàng
 

>> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/meo-hay-ve-sinh-chau-rua-mat-inax-luon-sach-bong

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét