Mua thiết bị vệ sinh Inax tại SEABIG dịp 30-4, có ưu đãi lớn nhất

Nhân dịp 30-4 và 1-5 hàng năm, các trung tâm cơ sở phân phối thiết bị vệ sinh Inax lại có cơ hội để triển khai các chương trình khuyến mại của riêng mình. Nếu bạn đang có nhu cầu mua thiết bị vệ sinh Inax và đang tìm kiếm nơi có chương trình khuyến mại ưu đãi nhất thì SABIG chính là nơi mà bạn cần tìm.

Các chương trình khuyến mại áp dụng cho khách hàng mua thiết bị vệ sinh Inax chính hãnghiện nay thường là tặng quà, giảm giá trực tiếp trên giá bán của sản phẩm và với tâm lý thích mua hàng chất lượng với giá rẻ thì khách hàng thích hình thức khuyến mại giảm giá trực tiếp hơn. Tuy nhiên, nếu mua thiết bị vệ sinh Inax chính hãng vừa được giảm giá lại được tặng quà mà quà tặng này lại rất giá trị thì chắc chắn không khách hàng nào từ chối cả. Trung tâm phân phối thiết bị vệ sinh SEABIG hiện đang có chương trình khuyến mại vô cùng đặc biệt chào mừng lễ kỷ niệm 30-4 và 1-5-2017 dành cho khách hàng mua thiết bị vệ sinh Inax. Và nếu đang tìm mua thiết bị vệ sinh Inax dịp 30-4 này thì nhất định bạn phải lựa chọn SEABIG.



Được biết đến là trung tâm phân phối thiết bị vệ sinh Inax lớn và uy tín trên thị trường nhiều năm, SEABIG luôn cam kết phân phối các sản phẩm chính hãng 100% với chất lượng tốt nhất và chính sách giá ưu đãi nhất. Dịp 30-4-2017 này, SEABIG đã và vẫn đang triển khai chương trình khuyến mại và đây là chương trình lớn từ đầu năm đến nay. Trong chương trình khuyến mại này, các dòng thiết bị vệ sinh của Inax như bồn cầu, chậu rửa mặt, vòi chậu, sen tắm hay phụ kiện Inax chính hãng đều được giảm giá, chiết khấu rất lớn.

Bồn cầu Inax là dòng thiết bị vệ sinh tiêu biểu nằm trong sanh sách các sản phẩm có chính sách khuyến mại cực kỳ hấp dẫn với các mã bồn cầu Inax được giảm giá cực SỐC. Nhiều mẫu bồn cầu Inax được khuyến mại giảm xuống mức giá thấp nhất từ trước đến nay chẳng hạn như: bồn cầu Inax C-900VRN (giá khuyến mại còn 5.600.000 đ), bồn cầu Inax GC-900VRN (giá khuyến mại 5.800.000 đ), bồn cầu Inax C-808VN (giá khuyến mại còn 3.190.000 đ),...và nhiều mẫu bồn cầu Inax khác nữa. Mức giá khuyến mại này tại SEABIG hiện đang là mức giá thấp nhất, rẻ nhất so với các nơi khác trên thị trường, vì vậy không có lý do gì mà bạn lại không chọn mua thiết bị vệ sinh Inax tại SEABIG.

Tuy nhiên, thiết bị vệ sinh Inax tại SEABIG không chỉ được khuyến mại lớn hơn mà bên cạnh đó dịp 30-4 này SEABIG còn có chương trình tặng voucher mua hàng giá trị cực KHỦNG. Với chương trình tặng voucher này, khách hàng mua bất cứ sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax nào tại SEABIG đều được tặng voucher mua hàng tương ứng. Như vậy, mua thiết bị vệ sinh Inax tại SEABIG vừa được khuyến mại giảm trực tiếp trên giá sản phẩm, lại tặng thêm voucher mua hàng trị giá lớn. Với 2 lần ưu đãi như vậy thì dịp 30-4 này ai có nhu cầu mua thiết bị vệ sinh Inax nên chọn mua tại SEABIG để đảm bảo lợi ích cũng như quyền lợi tối đa của mình nhé.

Khi cần thông tin về chương trình khuyến mại, các chính sách khuyến mai cho từng sản phẩm, từng dòng thiết bị vệ sinh tại SEABIG, khách hàng liên hệ hotline 0906 288 069 để được hỗ trợ nhanh chóng hoặc có thể đến trực tiếp showroom thiết bị vệ sinh của SEABIG tại địa chỉ số 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội để được tư vấn tốt nhất

>> Nguồn tham khảo: http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/tai-sao-nhat-dinh-phai-mua-thiet-bi-ve-sinh-inax-tai-seabig-dip-30-4
SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét