Giảm giá cực ưu đãi khi mua sen cây Inax tại Seabig dịp 30-4

Sen vòi Inax là dòng thiết bị vệ sinh bán chạy và được ưa chuộng hàng đầu trên thị trường bởi mẫu mã thiết kế đẹp, sang trọng, hiện đại và luôn có nhiều chương trình ưu đãi dành tặng những khuyến mại lớn cho người mua hàng.

Các cơ sở phân phối thiết bị phòng tắm Inax hiện nay thường xuyên có những chương trình chiết khấu, giảm giá nhằm giúp hỗ trợ người tiêu dùng mua được những sản phẩm tốt với giá rẻ. Hiện tại, cả nước đang hào hứng chuẩn bị chào mừng đại lễ 30-4 và 1-5-2017, vì thế các chương trình khuyến mại khi mua thiết bị phòng tắm Inax đã được tung ra từ rất sớm, trong đó không thể thiếu dòng sản phẩm sen vòi Inax.


Hiện tại, sen cây Inax là dòng sản phẩm được quan tâm và chú ý nhiều nhất không chỉ bởi nó nằm trong chương trình giảm giá mà còn bởi vì đây là dòng thiết bị vệ sinh mới, cao cấp, hiện đại, cải tiến nhiều hơn dành cho phòng tắm của Inax và đây cũng đang là dòng sen vòi có chiết khấu lớn trong chương trình chiết khấu dịp 30-4 này.

sen cây tắm Inax hiện nay có khoảng 10 mẫu được giới thiệu ra thị trường, những mẫu này đểu là những mẫu sen cây tắm Inax cao cấp, tốt nhất hiện nay. Trong chương trình khuyến mại này, khách hàng mua sen cây Inax tại trung tâm phân phối thiết bị vệ sinh SEABIG 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội sẽ được áp dụng chính sách chiết khấu rất lớn bên cạnh đó còn được tặng kèm voucher mua hàng với giá trị KHỦNG, đây chính là giảm giá đặc biệt mà SEABIG dành tặng cho khách hàng trong dịp khuyến mại này.

Trong chương trình ưu đãi sen vòi Inax lần này, sen cây Inax đã được chiết khấu cực lớn chỉ còn từ 5,9 triệu đến 11,2 triệu. Sog song với đó là giảm giá tặng voucher mua hàng áp dụng cho các sản phẩm sen cây tắm Inax với 2 mức như sau: Đối với sen cây tắm Inax có giá dưới 10 triệu, khi mua hàng tại SEABIG khách hàng vẫn được chiết khấu và được tặng voucher mua hàng trị giá 2 triệu đồng. Các sản phẩm sen cây tắm Inax cao cấp có giá trên 10 triệu chiết khấu sẽ là voucher mua hàng trị giá 3 triệu đồng. Như vậy, dù là sản phẩm sen cây tắm Inax nào thì khách hàng đều được SEABIG hỗ trợ áp dụng song song khuyến mại ưu đãi và tặng voucher mua hàng. Voucher mua hàng mà khách hàng được tặng khi mua sen tắm cây Inax sẽ được sử dụng cho việc mua hàng tại SEABIG và được trừ trực tiếp giá trị số tiền trên voucher vào giá trị của đơn hàng.

Thông tin về chính sách tặng cũng như quy định dùng voucher mua hàng, vui lòng xem tại đây: http://bigsea.vn/Tin-tuc/quy-dinh-ap-dung-the-voucher-khi-mua-hang-tai-seabig

Sen vòi là sản phẩm không thể thiếu trong bộ các thiet bi phong tam cho phòng tắm, để mua được bộ thiết bị vệ sinh đầy đủ cho phòng tắm với chất lượng tốt nhất, mẫu mã đẹp nhất, hiện đại nhất và được chiết khấu lớn nhất cũng như khuyến mại đặc biệt nhất, các gia đình nên đến SEABIG ngay hôm nay để mua hàng trong thời gian SEABIG ưu đãi nhé. Liên hệ hotline 0915 922 536 hoặc đến trực tiếp shworoom số 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội để được hỗ trợ kịp thời và đảm bảo.

>> Nguồn tham khảo: http://inaxgroup.vn/3/sen-voi-inax-khuyen-mai-mua-sen-cay-inax-uu-dai-den-3-trieu-dong-5593.aspx
SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét